Mẫu nhí Cherry Phương Diễm tỏa sáng tại fashion show Gánh Xiếc Thời Trang

Cô bé Cherry Phương Diễm có màn biểu diễn thần thái đa dạng khi trình diễn các bộ sưu tập trong show diễn Gánh Xiếc Thời Trang do Starkids Model Academy tổ chức.

Cherry Phương Diễm sinh năm 2010, sở hữu gương mặt mặt xinh xắn với vẻ đẹp nhẹ nhàng ví như Lưu Diệc Phi. Cô bé có niềm đam mê với sàn diễn thời trang và các bộ môn nghệ thuật từ sớm.

Vừa qua, tham gia trình diễn trong show Gánh Xiếc Thời Trang, mẫu nhí 10 tuổi được chọn làm gương mặt mở màn (first face) cho bộ sưu tập “Ciao! Pinocchio” đậm chất Italy của NTK Hà Nguyễn.

Diện một thiết kế màu hồng pastel nhẹ nhàng, Phương Diễm thu hút sự chú ý với lối diễn tự nhiên, đáng yêu theo đúng tinh thần trẻ thơ của bộ sưu tập.

Phương Diễm và các bạn mẫu nhí chào kết trong tiết mục của NTK Hà NG. Cô bé dành được nhiều lợi khen ngợi sau phần thể hiện chuyên nghiệp của mình.

Được NTK Phan Quốc An trao bộ cánh cá tính theo phong cách nữ kỵ sĩ trong bộ sưu tập The Little Glory, Phương Diễm có những sải bước catwalk mạnh mẽ, tự tin.

Học trò của siêu mẫu My Lê tại lớp mẫu nhí Starkids có những pha tạo dáng và cú xoay người dứt khoát để tôn nét đẹp của trang phục.

Mái tóc dài óng mượt là vẻ đẹp đặc trưng khiến mọi người khen ngợi mỗi khi xem cô bé Phương Diễm trình diễn.

Phương Diễm trình diễn mẫu thiết kế thứ ba trong show thuộc bộ sưu tập “Giấc mơ thánh đường” của NTK Khiêm Nguyễn với tinh thần thăng hoa của người nghệ sĩ khi được đứng trên sân khấu.

Nàng mẫu nhí xinh đẹp hào hứng cho biết em sẽ cố gắng rèn luyện catwalk tốt hơn nữa để có thể trình diễn cho nhiều nhà thiết kế khác nhau. Ngoài đời, Phương Diễm là một cô bé hiền lành, đáng yêu và chăm học. Cô bé được bố mẹ tạo điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật sau khi hoàn thành việc học ở trường.

Photo: Ben Le, team Thịnh Đỗ

Trang điểm và tóc: Trung Beauty Make up Artist

Theo Người Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.