Tập 9 “Tối nay 8 giờ” quy tụ 3 nữ khách mời đầy cuốn hút

“Tối nay 8 giờ” tập 9 chính thức lên sóng vào ngày 13/12, với thông điểm chia sẻ về chủ để tình yêu của 3 nữ khách mời: Thạc sĩ y khoa Minh Thảo, Đạo Diễn Ngọc Duyên, Ca sỹ Mỹ Ngọc.

Ths Minh Thảo là khách mời đi xuyên suốt chuỗi chương trình Tối nay 8 giờ của người dẫn chương trình Hải Triều. Ở tập 9 này, Minh Thảo thẳng thắng bật bí chuyện hôn nhân và tình yêu của mình, cơ duyên cho cuộc hôn nhân với ông xã hiện tại. Riêng với đạo diễn Ngọc Duyên cũng kể và chia sẻ về những nỗi đau của chính mình, và cô cũng không quên cảm ơn người đàn ông của cuộc đời chị đã giúp chị có như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, ca sĩ Mỹ Ngọc cũng sống thật nhất với tư duy của một người phụ nữ cởi mở, hiện đại, sẵn sàng tranh luận và bảo về quan điểm về tình yêu của phụ nữ.

Sức hút từ vẻ bề ngoài

Một người phụ nữ có ngoại hình thu hút thì chắc chắn đó là người biết cách chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Lúc nào họ dành thời gian cho tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ. Không có người phụ nữ nào đẹp một cách hoàn mỹ nhưng chắc chắn có kiểu phụ nữ đẹp nếu họ biết chăm sóc cho bản thân mình.

Với đàn ông thì ngoại hình của phụ nữ không phải là yếu tố quan trọng nhất, nhưng là điều khiến họ đánh giá. Phụ nữ có ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng sẽ được đàn ông trân trọng yêu thương hơn.

Sức hút trong tính cách

Sức hấp dẫn trong tính cách của một người phụ nữ nằm ở sự từng trải, đam mê và cả thông minh. Phụ nữ hiện đại đâu phải chỉ biết bếp núc mà còn ra ngoài để sống với những đam mê và chuyên nghiệp trong cách cư xử của mình. Đây chính là kiểu phụ nữ hấp dẫn đàn ông vô cùng. Họ thích sự chủ động, độc lập của phụ nữ trong cuộc sống này.

Tinh thần lạc quan

Đàn ông sẽ thấy chán nản, tiêu cực và không còn ý chí cố gắng nếu lúc nào phụ nữ bên cạnh mình chỉ giữ tâm trạng sầu bi, than thở mỗi khi gặp khó khăn. Cuộc sống này chẳng ai biết được chữ ngờ cả, cuộc sống đầy rẫy hững khó khăn. Thế nên nếu chỉ dùng tâm trạng tiêu cực đối mặt với mọi chuyện thì chỉ mang đến sự mệt mỏi cho người bên cạnh mà thôi.

Suy nghĩ tích cực hài hước

Nét đẹp của phụ nữ khiến đàn phải thán phục chính là sức dẻo dai ở trong cuộc sống này. Khi phụ nữ dám sống với đam mê, không ngừng tiến lên để làm những gì mình muốn thì họ quyết rũ vô cùng. Đây chính là nét thu hút của phụ nữ kiên cường và bền bể ý chí nội lực.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.