Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời 50: Lời nhắc nhở hiếu thuận với song thân nhân mùa Vu Lan

“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ, gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” – đó cũng chính là lời nhắc nhở con cái về công ơn trời biển của mẹ cha. Chương trình Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời số 50 đặc biệt với chủ đề: “TRÊN TƯỜNG NHÀ DƯỠNG LÃO” nhằm gửi gắm lời nhắc nhở hiếu thuận với các bậc sinh thành và qua đó tiếp thêm sức mạnh vận động gây quỹ giúp đỡ cho cô Bích Hiền có kinh phí điều trị bệnh ung thư cổ tử cung. 

Thuở còn bé có những hôm trái gió trở trời, ốm đau khóc nhè, một tay mẹ thức đêm chăm ẵm bồng đút sữa. Nhìn con khóc tím tái cả người thì xác định đêm ấy lòng mẹ như lửa đốt. Con bước vào độ tuổi đi học, nhiều ngày đuối sức  đi làm ngoài đường nắng nôi về nhà tất bật cơm nước. Đau lưng mỏi gối tê tay là những cơn mệt nhọc đành giấu nhẹm đi vì sợ con biết. Con dần lớn, mang trong mình nhiều hoài bão tương lai mộng mơ phía trước. Con bắt đầu tập trung vào công danh sự nghiệp, lo cho chuyện tình yêu vừa mới chớm nở. Những bộn bề cuộc sống dần bủa vây con.

Tiếng yêu thương gia đình được cất lên từ trái tim chân thành của người làm con sẽ là liều thuốc hữu hiệu giúp cha mẹ quên hẳn đi bao muộn phiền. Hiếu thuận với cha mẹ chính là đạo đức của người làm con, một lòng yêu thương và phụng dưỡng. Một đời cha mẹ vì con, suốt đời con ghi nhớ công ơn. 

Ngoảnh đầu nhìn lại cả một hành trình mẹ cha dạy bảo, tự hỏi tóc mẹ bạc từ bao giờ? Chân của cha yếu từ khi nào? Cuộc sống luôn vội vã, thúc đẩy chúng ta phải mưu sinh kiếm tiền lo cho gia đình. Đồng tiền ấy được đổi bằng bao mồ hôi mệt nhọc của mẹ cha để ngày hôm nay chúng ta ghi nhớ công lao nuôi dạy.

Đêm nhạc “Trên tường nhà dưỡng lão” sẽ được tổ chức lúc 19h00 tại Trung tâm hội nghị yến tiệc THE ADORA LUXURY (198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận) với sự góp mặt của các vị khách mời: NSƯT TUYẾT NGÂN, doanh nhân HOÀNG ĐỨC HUY, HOÀNG ĐĂNG KHOA, HẠNH MAI, QUỐC KHÁNH, PHẠM THÁI, JEE TRẦN, HỒ NHẬT HÀO, THU THẢO, bác sĩ VŨ MINH ĐỨC, bác sĩ LÊ THÀNH, bé SUSHI ĐĂNG KHÔI, bé SIRO KHÔI NGUYÊN, Violinist KHÁNH TOÀN, Đoàn Lô tô HƯƠNG NAM, vũ đoàn AMA, MC HẢI HƯNG.

Đêm nhạc phát hành VÉ MỜI MIỄN PHÍ và được chuyển tận tay tất cả quý vị đăng ký tham dự. Để đồng hành cùng chương trình ngoài tham dự và ủng hộ trực tiếp quý vị cũng có thể đóng góp thông qua số tài khoản CLB Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời:

– NH Quân Đội MB Bank

– STK: 9990007999999

– TK: Huỳnh Hữu Thiên Ân – Chủ Nhiệm CLB

  • Liên hệ nhận vé mời MIỄN PHÍ:

– Fanpage: Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời

– Trưởng BTC MC Thiên Ân (SĐT: 0932 110 130)

(Theo Trần Hoàng Hạ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.