Ca sĩ Quyn Si phát hành cùng lúc single và MV Này cô gái

Trong những ngày cuối thàng 8, nữ ca sĩ Quyn Si gây bất ngờ với người hâm mộ khi đồng loạt ra mắt single và MV mới được thực hiện bởi ê kíp Thái Lan cùng những cảnh quay mướt mắt tại đảo thiên đường Koh Rong – một hòn đảo tuyệt đẹp, một địa danh du lịch nổi tiếng nhất của Cambodia.

Thêm một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng của V-pop  nữa dành tặng người hâm mộ trong những ngày cuối cùng của tháng 8. Trong tuần cuối của tháng này, chứng kiến sự trở lại dồn dập của  nhóm nhạc thần tượng, nghệ sĩ solo lẫn ban nhạc đồng loạt ra mắt những sản phẩm âm nhạc khiến người hâm mộ phấn khích không ngừng. 

Và đến hôm nay, tiếp tục có thêm Single và MV của ca sĩ Quyn Si được cho “xuất xưởng”, mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa dạng, đầu màu sắc với những dòng nhạc khác nhau từ nhẹ nhàng, tình cảm cho đến mạnh mẽ, đầy “máu lửa”.

Trong lần trở lại này, Quyn Si trình làng một sản phẩm solo hoàn toàn mới. Nữ hoàng sexy dance phát hành cùng lúc single Này cô gái – sáng tác Đỗ Ái Tử cùng MV ca khúc chủ đề “Này cô gái” trên kênh nhạc trực tuyến Zing MP3 đang trở thành hiện tượng âm nhạc gây chú ý. 

Ca sĩ Quyn Si từng để lại dấu ấn với khán giả qua ca khúc “Nếu như không là duyên” được phát hành hồi tháng 7 năm 2020. Bài hát nhanh chóng vươn tới vị trí top 15 #zingchart, đạt chục triệu lượt nghe trên Zing MP3 và các nền tảng âm nhạc khác. Top Album mới nổi bật được hiển thị liên tục trên trang chủ Zing Mp3. Và sở hữu câu hát viral trên mạng xã hội “Yêu bản thân hơn một mình giữa cô đơn”.

Chính sự trở lại đầy tốc độ trên đường đua âm nhạc lần này của ca sĩ Quyn Si được khán giả mong chờ hơn bao giờ hết vì ca khúc “Này cô gái” được chính nhạc sĩ đo ni đóng giày cho giọng hát của Quyn Si. Bên cạnh đó, bản nhạc “Này cô gái” được thực hiện ghi âm tại phòng thu của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu – một trong những phòng thu được đầu tư trang thiết bị chất lượng xịn xò nhất hiện nay khi liên tục cho ra đời những bản hít với chất lượng ghi âm chuẩn quốc tế. Sự nỗ lực không ngừng của nữ ca sĩ cho thấy phong cách âm nhạc của cô ngày một trưởng thành hơn.

Chia sẻ về ca khúc mới, Quyn Si cho biết lời bài hát là thông điệp muốn nhắn nhủ đến chị em phụ nữ hãy biết yêu thương và trân trọng bản thân mình. Đừng để quá khứ hay những nỗi đau làm cho ta phải lạc lối, sai đường. Điều ca sĩ Quyn Si tâm đắc nhất là phần giai điệu của bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng dễ chạm được cảm xúc của người yêu nhạc, về phần lời bài hát cũng là điểm cộng với ca từ được trau chuốt nhưng rất gần gũi, dễ nhớ. Tiếp nối thành công tác phẩm trước, sự trở lại của Quyn Si được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình.

 Nội dung ca khúc như lời tâm tình, truyền năng lượng tích cực để các cô gái luôn mạnh mẽ vượt qua nổi đau: “Này cô gái hãy mạnh mẽ lên. Yếu đuối làm chi chẳng để ai nhìn. Khóc làm chi để lệ sầu ướt mi. Này cô gái hãy mỉm cười. Nắng sẽ hong khô trái tim tổn thương. Ký ức buồn vì một người dưng” Màu giọng đặc trưng của ca sĩ Quyn Si cũng là yếu tố nổi bật trong bản thu. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng trầm giàu cảm xúc. Nhiều bình luận dành lời khen cho sự hòa quyện âm nhạc với chất giọng khác biệt này, tạo nên sự thú vị cho tác phẩm.

Nghe ca khúc và xem MV Này Cô Gái – Ca sĩ Quyn Si tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.