MC Tăng Sang bước ra vùng an toàn của bản thân

Chàng MC điển trai có những phút giây trải lòng trong dịp gặp gỡ cùng giới truyền thông.

Xuất hiện tại quán cà phê quen thuộc ở trung tâm thành phố vào một chiều cuối tuần. MC Tăng Sang diện trang phục thường ngày, quần jeans với áo polo trẻ trung. Chàng MC điển trai luôn nở nụ cười trên môi, chủ động trò chuyện cùng mọi người và luôn trong một tâm thế sẵn sàng cho buổi gặp gỡ với giới truyền thông.

Để được chọn mặt gửi vàng xuất hiện dẫn dắt trong hàng loạt sự kiện giới thiệu các dự án bất động sản, MC Tăng Sang đã phấn đấu rất nhiều trong hành trình tạo dựng niềm tin, nỗ lực không ngừng, vượt qua chính bản thân để khẳng định chất riêng của mình. 

Theo chia sẻ từ chàng MC 9x, mỗi người đều có một hành trình dài để định vị bản thân trong ‘bảng màu’ cuộc sống. Đừng ngại ngần khi sắc riêng của bạn không phải những tông màu bắt mắt, nổi bật bởi mỗi sắc màu đều có một nét độc đáo riêng. Khi đã tự tin với chất riêng của bản thân cũng là lúc bạn có thể kết nối và lan tỏa niềm vui, góp thêm những nét cọ tươi mới cho bức tranh cuộc sống.

Chính nhờ sự tự tin vào bản thân, mạnh dạn theo đuổi đam mê công việc nói trước công chúng, ngay từ khi học cấp 3, Tăng Sang  đã trở thành gương mặt quen trong các buổi văn nghệ, lễ hội lớn do nhà trường, thành phố tổ chức. Giờ đây, Tăng Sang liên tục phủ sóng trong vai trò dẫn dắt cho hàng loạt sự kiện cho đối tác là các công ty  kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, MC Tăng Sang còn được biết đến là nhân vật truyền cảm hứng trong nhiều talk show, sự kiện giải trí và loạt sự kiện ra mắt của các thương hiệu đình đám. 

Tăng Sang cho biết: “Sự đầu tư trong việc xây dựng hình ảnh và không ngừng học hỏi sáng tạo chính là chìa khóa cũng giúp mình tạo ấn tượng với công chúng”. Làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, điều mà Tăng Sang sợ nhất là phải rập khuôn hay phải mặc định đến mức nhàm chán ở chính mình. Anh tiết lộ, chính sự cũ kỹ trong tư duy vô tình giết chết sự sáng tạo ở mỗi cá nhân. Vì vậy Tăng Sang quyết định không ngừng học tập, tiếp nhận những điều mới là cách giúp anh bước ra vùng an toàn của bản thân.

Ngoài ra, chàng MC cũng nhanh nhạy trong việc nắm bắt trào lưu mới của thế hệ gen Z, đôi khi còn khởi xướng cho một số xu thế trong việc dẫn dắt các sự kiện mang tính tương tác cộng đồng. Đây là những minh chứng rõ nét cho sự đột phá trong tư duy làm nghề của Tăng Sang.

Không chỉ tạo dấu ấn ở vai trò người dẫn chương trình, khán giả còn biết đến Tăng Sang là một người mẫu ảnh thường xuyên đồng hành cùng một số nhãn hàng. Luôn làm mới chính mình và không ngần ngại thử thách bản thân cũng là cách MC Tăng Sang ghi điểm trong mắt khán giả.

Tuy khá bận rộn, song nhờ sắp xếp thời gian một cách khoa học, Tăng Sang có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống  của chính mình. Đối với chàng MC của những sự kiện thì công việc hiện tại vừa đam mê vừa là tình yêu, khát vọng, cống hiến. Vì vậy, MC Tăng Sang đã không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.