Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời 50 gây quỹ được gần 110 triệu đồng giúp đỡ cô Bích Hiền

Đêm nhạc số 50 với chủ đề “Trên tường nhà dưỡng lão” đã khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi gây quỹ được 110.000.000 đồng, góp phần giúp đỡ cô Bích Hiền đang phải điều trị căn bệnh ung thư.

Vừa qua đêm nhạc số 50 đã được diễn ra vào lúc 18h00, thứ 6 (26/8/2022) với chủ đề: TRÊN TƯỜNG NHÀ DƯỠNG LÃO được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị – Yến tiệc The Adora Luxury (198, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM) cùng với sự góp mặt của quý khách mời: NSƯT TUYẾT NGÂN, HOÀNG ĐỨC HUY, HOÀNG ĐĂNG KHOA, HẠNH MAI, QUỐC KHÁNH, PHẠM THÁI, JEE TRẦN, HỒ NHẬT HÀO – THU THẢO, BS VŨ MINH ĐỨC, BS LÊ THÀNH, Bé SUSHI ĐĂNG KHÔI & SHIRO KHÔI NGUYÊN, Violionst KHÁNH TOÀN, Loto HƯƠNG NAM, VŨ ĐOÀN AMA, MC HẢI HƯNG. 

Những khoảnh khắc ý nghĩa sau sự thành công của đêm nhạc số 50

Có lẽ, với một mùa vu lan như hiện tại, ai rồi cũng muốn gác lại công việc và trở về nhà. Chọn một cuộc sống bình yên, chọn một ngôi nhà nhỏ có đầy đủ người yêu thương bên cạnh. Tuy nhiên, may mắn lại cướp đi mất một nụ cười trên môi của cô Bích Hiền khi mắc phải căn bệnh hiểm nghèo là ung thư và không đủ sức khỏe cũng như điều kiện để chữa trị. Đêm nhạc số 50 đã phần nào góp sức cho cô có động lực hơn vượt qua những khó khăn ấy bằng việc quyên góp được 110.000.000 triệu đồng sau khi kết thúc buổi đấu giá từ thiện cùng tấm lòng hảo tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân thông qua online và trực tiếp tại đêm nhạc. Cụ thể, tại đêm nhạc đã trao 10.000.000 tiền mặt và 80.000.000 chuyển khoản cho em cô Hiền. Số tiền còn lại 20.000.000 CLB sẽ tiếp tục trao khi cập nhật thêm thông tin tình hình tiến triển của cô Hiền hiện tại. Và tất nhiên sẽ được cập nhật trên Fanpage Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời.

BTC trao tiền cho gia đình cô Bích Hiền ngay trên sân khấu sau đêm nhạc

Đã hơn 6 năm hành trình kết nối những trái tim giàu lòng nhân ái, CLB “Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời” trở thành điểm tựa giúp các mảnh đời vượt qua khó khăn, nghịch cảnh và tiếp tục với cuộc sống bình thường. Trong hành trình ấy, CLB trân trọng và biết ơn sự đóng góp đến từ đơn vị tài trợ: Tập đoàn Đông Phương (The Adora), công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam, công ty TNHH BĐS Đức Phúc Quân, Bily Studio, Mr. Money Flower, Dream Coffee, thời trang CHU CHU, Dang Winery House, thời trang The Fashion House… và các đơn vị bảo trợ thông tin đã luôn tin tưởng và hỗ trợ cho CLB.

Các thành viên CLB “Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời” nhận bằng khen cống hiến

Các thành viên CLB “Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời” nhận bằng khen cống hiến

Bên cạnh đó, không thể không kể đến niềm tin đến từ quý mạnh thường quân luôn đồng hành cùng “Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời” trong suốt thời gian qua dẫu có bao khó khăn và thử thách. Mong rằng quý vị sẽ mãi nhớ về một câu lạc bộ đã vì cộng đồng và quên mình như vậy. CLB xin phép ngừng vận động và kêu gọi cho cô Bích Hiền từ hôm nay nên tất cả sự kêu gọi vận động cho hoàn cảnh cô Bích Hiền không liên quan tới đêm nhạc và CLB.

Mạnh thường quân đấu giá gây quỹ giúp đỡ cô Bích Hiền

Trân trọng cảm ơn tấm lòng cùng sự tin tưởng đồng hành của quý Mạnh thường quân, Doanh nhân, đơn vị tài trợ & bảo trợ, nghệ sĩ, nhiếp ảnh, khán giả đã dành cho CLB Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời.

Lê Vy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.