“Virus Cuồng Loạn” ra mắt khán giả nhân dịp Halloween

Với dàn diễn viên trẻ, tài năng nhưng tất cả đều có kinh nghiệm dày dặn trong nghề, cũng như một số thành tựu nhất định và đều đã tốt nghiệp diễn viên tại trường đại học sân khấu điện ảnh Tp.HCM, vì thế “Virus Cuồng Loạn” chuẩn bị ra mắt sắp tới đây vào dịp Halloween hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng về khả năng diễn xuất.

Dường như các bộ phim về đề tài xác sống (zombie) được các nhà sản xuất điện ảnh, mất gần 02 năm để hoàn thành, đây là đề tài khá mới với trị trường phim trong nước, khai thác trên màn ảnh rộng cũng như trên các nền tảng xã hội. Tiếp nối sự hưởng ứng của khán giả, “Virus Cuồng Loạn” – của đạo diễn trẻ Nhất Duy dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/10/2022.

“Virus Cuồng Loạn” – một bộ phim lý tưởng cho dịp Halloween sắp tới đây chuẩn bị ra mắt, dự kiến khởi chiếu 28/10/2022.

“Virus Cuồng Loạn” – một bộ phim lý tưởng cho dịp Halloween sắp tới đây chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim vô cùng mãn nhãn cho khán giả Việt, chủ đề của phim xoay quanh những hình ảnh kinh dị, phiêu lưu và tình cảm xảy ra trong bối cảnh bị các xác sống vây quanh.

Có thể nói, chỉ khi vừa xem qua poster chính thức của “Virus Cuồng Loạn”, khán giả đã đươc thấy những hình ảnh trong phim về đề tài này ngày càng hoàn thiện hơn về cả nội dung lẫn kỹ xảo, đầu tư vào nhân vật rất chỉn chu cũng như hóa trang kinh dị khiến khán giả tò mò hơn về bộ phim sắp lộ diện này.

Được biết, phim chính thức bấm máy vào năm 2020 nhưng mãi đến cuối năm 2022 mới được dự kiến chính thức ra mắt với khán giả, bởi đoàn phim đã gặp khá nhiều vấn đề khó khăn khách quan, cùng với một phần là yếu về hình ảnh của người dân tộc nhạy cảm trên phim cần phải được chỉnh sửa để phù hợp với nội dung văn hóa và thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Đây là sư ấp ủ của ekip sản xuất cùng đạo diễn Nhất Duy, khi mà độ tuổi chưa đầy 30 tuổi, Nhất Duy đã thực hiện phim này, sự kiên trì và nổ lực để hoàn thành tác phẩm điện ảnh khá mới mẻ và đầy thử thách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.