Nhà văn Thiên Phong kết hợp cùng MC Thanh Mai ra mắt “Sống Như Trái Dứa”

Ngày 18/9 vừa qua, NXB Tổng hợp TP.HCM đã tổ chức buổi giao lưu và ra mắt sách SỐNG NHƯ TRÁI DỨA của tác giả Thiên Phong và Thanh Mai, tại đường sách TP Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của quý độc giả, đặc biệt là giới trẻ. 

Chị Ánh Tuyết- Phó Giám Đốc NXB Tổng Hợp TPHCM đã đến tham dự, tặng hoa và gửi lời chúc đến hai tác giả

SỐNG NHƯ TRÁI DỨA là “đứa con” thứ 7 của MC – Tác giả Thiên Phong và là tác phẩm đầu tay của MC Thanh Mai. Đây cũng là sự kết hợp đầu tiên của hai tác giả. Điểm thu hút các độc giả là những câu chuyện tuổi trẻ được góp nhặt được trong suốt thời gian sống hết mình và trải nghiệm những điều tuyệt vời của hai tác giả. Tác giả mong muốn lan tỏa yêu thương cũng như năng lượng tích cực đến với giới trẻ: “Sống hết mình với những mục tiêu, ước mơ. Mạnh dạn làm những điều mình muốn, đừng chờ đợi hay lo sợ những lời phán xét ngoài kia bởi vì bạn đang sống cho chính bản thân bạn.”

Mở đầu buổi giao lưu là phần trình diễn siêu đáng yêu đến từ bé Doris Bảo Châu qua bài hát Trang sách huyền bí. Tiếp nối là giới thiệu cuốn sách SỐNG NHƯ TRÁI DỨA của tác giả Thiên Phong và Thanh Mai muốn chia sẻ với quý độc giả. Buổi ra mắt sách này là cột mốc đặc biệt ý nghĩa với MC Thanh Mai vì thế cảm xúc dâng trào và những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi. Cô xúc động bày tỏ: “Người ta thường nói muốn đi nhanh thì đi một mình nhưng đối với Mai thì không phải. Mình phải có những người bạn cùng đồng hành là Phong ngày hôm nay và những người thân, cộng sự đồng hành phía bên dưới đã bên cạnh và hỗ trợ Mai rất nhiều. Đôi lúc mình đừng nên quá cầu toàn, lo lắng suy nghĩ mãi hãy cứ mạnh dạn làm những điều mình muốn để không phải bỏ lỡ bất cứ thứ gì để rồi sau này phải hối hận. Như Mai đây ấp ủ cuốn sách này 10 năm rồi, đến hôm nay thực sự đã xuất bản được sách và đến được với những người luôn tin tưởng và ủng hộ Mai thực sự quá hạnh phúc.” 

Bé Doris Bảo Châu với phần trình diễn mở màn đáng yêu

Khi được hỏi về ý nghĩa của tên cuốn sách thứ 7 này, tác giả Đặng Thiên Phong bộc bạch chia sẻ: “Thiên Phong và chị Mai luôn mong muốn giúp đỡ người khác đặc biệt là các bạn trẻ vì cả hai đều là giảng viên của các trường đại học. Sau khi đọc đi đọc lại bản thảo thì Phong và chị Mai đã cân nhắc rất nhiều cái tên và thấy SỐNG NHƯ TRÁI DỨA phù hợp. Bởi vì các bạn trẻ ngày nay ngoài việc các bạn rất dũng cảm, can trường thì các bạn còn tự tin năng động nữa. Hình ảnh trái dứa biểu trưng cho điều nhìn có vẻ là gai góc nhưng Phong tin rằng tâm các bạn rất vàng óng, các bạn rất là muốn sống một cách thong dong. Hãy tận hưởng cuộc sống hiện tại, sống tử tế và ngẩng cao đầu các bạn nhé.”

Sự dẫn dắt duyên dáng trong suốt buổi ra mắt của MC Minh Tân

Đặc biệt đó là bài hát chủ đề cùng tên với cuốn sách SỐNG NHƯ TRÁI DỨA lần đầu được được trình diện với khán giả, bài hát được sáng tác bởi The Masterpeace và tác giả Thiên Phong. Phần thể hiện với giai điệu vui tươi và lời ca lan tỏa năng lượng tích cực như thổi một làn gió mát vào buổi sớm mai nhanh chóng thu hút sự quan tâm, cho dù là người qua đường cũng dừng lại mà thưởng thức. 

The Masterpeace chia sẻ đôi lời về bài hát chủ đề lần này

Trong buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của nữ giám đốc xinh đẹp Hana Ngô, người đã gây nổi bật ở tập 1 Shark Tank mùa 5 , HanaGold cũng là đơn vị đồng hành cùng SỐNG NHƯ TRÁI DỨA. Cô cho biết nội dung sách rất hay và ý nghĩa, giống như định hướng của HanaGold giúp người trẻ thêm tự tin và tỏa sáng theo phong cách riêng mình nên quyết định đồng hành cùng. Trong buổi ra mắt có một cuốn sách đặc biệt nhận được dây chuyền hình trái dứa kết hợp với Happy Stone. Và vị khán giả may mắn ấy là chị Hoa Nhài, hiện đang công tác tại trường Đại học Kinh tế – Tài chính, chị chia sẻ rằng thực sự bất ngờ vì hôm nay tới buổi ra mắt ủng hộ Thiên Phong và Thanh Mai nhưng lại trở thành chủ nhân của món quà đặc biệt này đây. 

Nữ CEO xinh đẹp Hana Ngô giao lưu tại buổi ra mắt sách.

Đến dự buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của rất nhiều khách mời đặc biệt: Tiến sĩ Phan Bảo Giang – Trưởng khoa Marketing của trường Đại học Kinh tế – Tài chính, MC Cổ Tấn Minh Quang, Beauty Blogger Misoa Kim Anh, MC Tuyền Tăng, Én vàng Thu Hà, MC Hoàng Vũ, nhà văn La Di, nhà văn Tống Phước Bảo, nhà văn Phương Huyền, nhà văn Nam Kha, nhà văn Ray Đoàn Huy, Tiktoker Phùng Lâm, Tiktoker Deer Tarot, Tiktoker Én Fitness, cùng với các bạn MC trong CLB Người dẫn chương trình Nhà văn hóa Sinh viên TPHCM.

Thiên Phong và Thanh Mai chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên CLB MC nhà văn hóa Sinh Viên TPHCM

Đến với SỐNG NHƯ TRÁI DỨA, người trẻ sẽ hướng đến việc phát triển bản thân một cách toàn diện. Đối diện vấn đề mình đang gặp phải, thay đổi tư duy tích cực, nhìn đời với ánh mắt nhẹ nhàng hơn để thấy được cuộc đời không quá phức tạp như ta suy nghĩ. Hy vọng SỐNG NHƯ TRÁI DỨA lần này sẽ là nguồn động lực đánh thức con người sâu bên trong bạn, sống hết mình ở hiện tại, theo đuổi đam mê, tìm được hạnh phúc và bình yên. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.