Đạo diễn trẻ Nhất Duy tung trailer chính thức, ra mắt phim xác sống đầu tay

Đạo diễn trẻ Nhất Duy là một cái tên khá mới mẻ trong làng điện ảnh Việt, khán giả biết đến anh sau vai diễn khá ấn tượng trong “Kẻ Đào Mồ” vừa được ra rạp trong thời gian qua. Mới đây, anh vừa tung trailer một bộ phim nói về xác sống (zombie) do chính anh làm đạo diễn được dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 28/10/2022 tới.

Thời gian gần đây, dường như các bộ phim về đề tài xác sống (zombie) được các nhà sản xuất điện ảnh Việt chọn để khai thác trên màn ảnh rộng cũng như trên các nền tảng xã hội. Tiếp nối sự hưởng ứng của khán giả, “Virus Cuồng Loạn” – của đạo diễn trẻ Nhất Duy dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp lễ hội hóa trang năm nay.

“Virus Cuồng Loạn” – dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào dịp Halloween sắp tới đây, phim hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim vô cùng mãn nhãn cho khán giả Việt, chủ đề của phim xoay quanh những hình ảnh kinh dị, phiêu lưu và tình cảm xảy ra trong bối cảnh bị các xác sống vây quanh.

Có thể nói, chỉ khi vừa tung ra trailer chính thức của “Virus Cuồng Loạn”, khán giả đã đươc thấy những hình ảnh trong phim về đề tài này ngày càng hoàn thiện hơn về cả nội dung lẫn kỹ xảo, đầu tư vào nhân vật rất chỉn chu cũng như hóa trang kinh dị khiến khán giả tò mò hơn về bộ phim sắp lộ diện này.

Bên cạnh nội dung và những hình ảnh vô cùng hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ, tài năng với những nét diễn xuất sắc sẽ giúp đưa khán giả nhập tâm vào từng phân đoạn kinh dị của phim gồm: Ramani Raja, Công Hậu, Gia Bảo, Trizzie Việt Trinh, Thái Trung, Nhất Duy, Xuân Phạm, Minh Tùng, Chu Anh, Bảo Anh tóc xoăn, Chí Cường, Ma Quỳnh Châu, Quang Đức, Sơn Ca, Hải Tiến,Quang Vinh, Thu Mến, Duy Nam, Anh Dũng, Nhân nhỏ, bé Su…

Nói về các nhân tố để tạo nên một bộ phim hay, không thể không nhắc đến sự tham gia hợp tác sản xuất của những nhà đầu tư phim lớn như Ramani Raja, Hồ Văn Trọng và đạo diễn – diễn viên Công Hậu. Cùng với đó, người sát cánh bên ekip thực hiện phim này là chàng đạo diễn đa tài Nhất Duy.

Với dàn diễn viên dày dạn kinh nghiệm trong nghề, cũng như một số thành tựu nhất định và đều đã tốt nghiệp diễn viên tại trường đại học sân khấu điện ảnh Tp.HCM, nên tác phẩm hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng về diễn xuất.

Song, trở lại màn ảnh và đồng hành cùng ekip của chàng đạo diễn trẻ đa tài lần này còn có sự xuất hiện của những diễn viên gạo cội như: diễn viên Bích Ngọc, Vũ Như… Bên cạnh đó, với ca khúc chủ đề của phim “Vô Định” của nhạc sĩ Minh Đăng, được thể hiện qua giọng hát đầy truyền cảm của ca sĩ Hồng Gấm đẫ một phần giúp bộ phim được hoàn thiện hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.