Luxy Nguyen thương hiệu thời trang của quý phu nhân

Luxy Nguyen được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng giúp tôn vinh nét đẹp hình thể người phụ nữ, được nhiều quý phu nhân yêu thích vì toát vẻ đẹp sang trọng.

Thương hiệu thời trang Luxy Nguyen gây ấn tượng  bởi chất lượng và sự đa dạng trong từng thiết kế.  Là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, nữ doanh nhân thành đạt, những fashionista cùng nhiều người đẹp có sức ảnh hưởng trong cộng đồng quốc tế. 

Không chỉ áp dụng hình thức kinh doanh truyền thống, hiện nay thương hiệu còn đang sử dụng phương pháp kinh doanh online và nhượng quyền thương hiệu với hệ thống của hàng tại các tỉnh thành như Đà Nẵng, Cần Thơ, Sóc Trăng…. giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc mua sắm.

Nhà thiết kế Luxy Nguyen còn biết chiều lòng khách hàng khi liên tục ra mắt những bộ sưu tập mới phù hợp với xu hướng thời trang thế giới. Nhà thiết kế cho biết, không ngừng cố gắng để hoàn thiện và phát triển với hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước. Để có được thành quả như ngày hôm nay, Luxy Nguyen đã xây dựng nền tảng từ chất lượng sản phẩm và đây cũng được xem là giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Ngọc nữ làng thời trang đã dành nhiều tâm huyết để phát triển thương hiệu thời trang thuần Việt, điều này được đền đáp xứng đáng khi “đứa con tinh thần” của nhà mốt được nhiều khách VIP đón nhận.

Nhiều doanh nhân lựa chọn thời trang Luxy Nguyen vì muốn ủng hộ thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế. Luxy Nguyen tự hào là thương hiệu thời trang mang đến những sản phẩm thời thượng, tao nhã,  như cách nhà mốt thổi hồn vào từng thiết kế.

Khách hàng hài lòng khi diện trang phục của Luxy Nguyen vì ghi dấu phong cách thời trang riêng của mình, không bị trùng lắp như các thương hiệu khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.