Thời trang Luxy Nguyễn vượt mốc 3 triệu khách hàng

Thị trường thời trang khởi sắc trong 6 tháng đầu năm 2022, Luxy Nguyen có thị phần nằm trong top những thương hiệu thời trang được phái đẹp yêu thích, đang sẵn sàng cho những mục tiêu phát triển mới sau khi chinh phục thành công cột mốc phục  vụ hàng triệu khách hàng.

NTK Luxy Nguyen – Ngọc nữ của làng thời trang Việt

– Thương hiệu thời trang Luxy Nguyen vượt cột mốc chinh phục hàng triệu khách hàng. Cảm xúc của nhà thiết kế – sáng lập thương hiệu Luxy Nguyen ra sao? 

– Hạnh phúc và tự hào về đứa con tinh thần của mình được khách hàng tin yêu và đón nhận. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào trong hành trình dài nỗ lực gieo hạt giống niềm tin và phấn đấu không ngừng của thương hiệu Luxy Nguyen nhằm mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp luôn rạng rỡ. Để có được thành tích đầy tự hào này Luxy Nguyen đã trải qua một hành trình dài với vô số thử thách. 

Trong suốt 2 năm dịch bệnh, chúng tôi đã đưa ra rất nhiều quyết định, giúp con thuyền Luxy Nguyen vượt qua sóng gió. Với sự thay đổi đúng thời điểm, nó như một chiếc lò xo được nén lại lâu để rồi sau đó bật mạnh và vươn xa, bằng chứng là doanh số bán hàng cải thiện mạnh mẽ, tăng 3 lần so với trước. Khiến tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào để nói lời tri ân khách hàng luôn đồng hành cùng thương hiệu. Chúng tôi cũng đã sẵn sàng cho những cơ hội lẫn thử thách mới trong tương lai. 

– Điều gì giúp NTK Luxy Nguyen tự tin để đưa thương hiệu thời trang vươn tầm quốc tế? 

– Tôi cảm thấy mình may mắn khi có cơ hội được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn về mỹ thuật, thời trang ở những quốc gia đầu ngành. Với những kiến thức có được kết hợp cùng cách kể chuyển thời trang bằng ngôn ngữ riêng của mình, giúp Luxy Nguyen trở thành thương hiệu thời trang có lối đi riêng. Chúng tôi tin rằng mọi người phụ nữ đều xứng đáng được diện những bộ cánh cao cấp với mức giá vừa phải. Điều thành công của chúng tôi là được khách hàng làm đại sứ cho chính thương hiệu của mình, vì yêu thích nên khách hàng rất sẵn lòng chia sẻ về thương hiệu cho những người xung quanh. Chính hiệu ứng truyền miệng giúp cho Luxy Nguyen tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

– Biết cùng lúc 3 ngoại ngữ, tiếng Anh, Pháp, Hàn Quốc,… mang đến cho Luxy Nguyen những lợi thế gì khi làm việc cùng đối tác quốc tế? 

– Ngoài niềm đam mê nghệ thuật mỹ thuật tôi còn đam mê về ngôn ngữ. Tôi thích trao đổi với đối tác, khách hàng bằng ngôn ngữ địa phương của họ. Theo tôi, đây là một phần thể hiện sự tôn trọng văn hóa giao tiếp, giúp mình dễ dàng truyền tải thông điệp trọn vẹn nhất. Với cách mình sử dụng ngôn ngữ của đối tác luôn mang đến cho họ cảm giác thân thuộc hơn, không còn sự rào cản văn hóa ngôn ngữ quốc gia thay vào đó văn hóa của sự hội nhập quốc tế. Chính những điều này giúp Luxy Nguyen hiểu hơn về thị trường, văn hóa tiêu dùng của khách hàng ở mỗi quốc gia mình định hướng phát triển. 

– Được biết có nhiều nhà đầu tư nước ngoài sẵn sàng rót vốn tham gia phát triển thị trường thời trang cùng Luxy Nguyen. Vì sao chị vẫn chưa gật đầu đồng ý? 

– Tôi nghĩ mình cần nhiều thời gian hơn để hoàn thiện mục tiêu mà tôi đề ra trước khi đón nhận sự đồng hành cùng với các nhà đầu tư quốc tế. Như đã từng chia sẻ, Luxy Nguyen là thương hiệu Việt vươn tâm quốc tế nên điều tôi mong muốn là sự gắn kết chia sẻ từ đối tác, nhà đầu tư trong nước. Để khi nhắc đến Luxy Nguyen chúng ta có thể tự hào rằng, thương hiệu Việt của người Việt mang ra quốc tế. 

– Chiến lược phát triển thương hiệu của Luxy Nguyen trong thời gian tới như thế nào?

– Tiếp tục khai trương cửa hàng mới tại Sóc Trăng, Đà Nẵng… Đẩy mạnh phát triển thương hiệu nhượng quyền theo chuỗi hệ thống trong nước và ở các quốc gia Singapore, Hàn Quốc,…Ra mắt show diễn đặc biệt của thương hiệu với sự tham gia của người mẫu quốc tế và những ngôi sao trong nước. Tầm nhìn của thương hiệu hướng đến chính là tạo ra những sản phẩm thường ngày nhưng vẫn rất cao cấp, sang trọng.

Vẻ đẹp rạng rỡ của ngọc nữ làng thời trang khi làm mẫu cho bộ sưu tập mới ra mắt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.