Đông đảo nghệ sĩ tham dự chúc mừng sinh nhật nhiếp ảnh gia Võ Sĩ Điều

Vừa qua, nhiếp ảnh gia Võ Sĩ Điều tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thân mật của mình tại thành phố Hồ Chí Minh, đến tham dự buổi tiệc và chúc mừng anh có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như: NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Đào Vân Anh, hoa hậu doanh nhân Minh Châu, người mẫu Hoàng Phi Kha, Én vàng Phùng Thế Phi, MC – diễn viên Thư Đình, doanh nhân Hoàng Đức Huy…

Tối 16/8, nhiếp ảnh gia Võ Sĩ Điều đã tổ chức sinh nhật tại không gian sang trọng của The Business Coffee – 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q1. TpHCM. Anh diện vest vô cùng lịch lãm đón tiếp những khách mời thân thiết của mình.

Đặc biệt, trong buổi tiệc của anh khi khách mời đến tham dự còn được tham gia bốc thăm may mắn với phần quà là những chiếc bánh trung thu và rượu vang. Nhiếp ảnh gia Võ Sĩ Điều chia sẻ “mình muốn các anh chị đến tham dự và chúc mừng tuổi mới cho Điều khi về cũng sẽ nhận được một món quà gì đó, mặc dù là nhỏ bé nhưng hy vọng mọi người sẽ vui, Điều cũng rất cảm ơn các anh, chị đã đến cũng như đã gửi lời chúc mừng cho mình vào ngày đặc biệt này”.

Một số hình ảnh trong buổi tiệc mừng sinh nhật Võ Sĩ Điều:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.