Master Nguyễn Kim Ngân trình diễn ấn tượng tại sự kiện NANO PMU – WULOP CHAMPIONSHIP 2022 

Nhận lời mời tham gia sự kiện với phần trình diễn chính cho nghệ thuật điêu khắc, Master Nguyễn Kim Ngân để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và được xướng danh trở thành Master trình diễn được yêu thích nhất.

Là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm thâm niên trong nghề, Master Nguyễn Kim Ngân sở hữu nhiều kỹ thuật đỉnh cao được mệnh danh là “bàn tay phù thủy” trong giới phun phun xăm điêu khắc chân mày.  Mới đây, Kim Ngân tham gia sự kiện PMU với phần trình diễn  công nghệ tiên tiến Feelbrows – kỹ thuật tạo sợi chân mày siêu thực cho cánh mày râu.

Nguyễn Kim Ngân trở thành tâm điểm được chú ý nhiều nhất tại sự kiện lần này. Với bề dày kinh nghiệm, uy tín lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, sự góp mặt của Master Kim Ngân tại sự kiện làm đẹp mang tầm quốc tế lớn nhất trong năm ở lĩnh vực phum xăm thẩm mỹ đã khẳng định vị thế, tên tuổi, đẳng cấp cùng sự lan tỏa thương hiệu cá nhân mạnh mẽ của cô trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.

Với phần trình diễn kỹ thuật ấn tượng, Master Nguyễn Kim Ngân thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách mời, giới truyền thông. Chia sẻ về kỹ thuật Feelbrows Master Nguyễn Kim Ngân cho biết, đây là giải pháp tạo sợi chân mày siêu thực cho cánh mày râu được Kim Ngân đã ấp ủ mang đến sự kiện. Giúp mọi người có một cái nhìn mới hơn về sự đột phá của nghành phun xăm thẩm mỹ hiện đại ngay ở thị trường Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. Với kết cấu đơn giản dễ thực hiện và độ tự nhiên như lông mày thật sẽ khiến cánh mày râu tự tin hơn với đôi lông mày của mình.  

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Master Nguyễn Kim Ngân nhận được sự tán thưởng của đông đảo khách mời, đồng nghiệp khi đã thổi hồn thành công vào tác phẩm nghệ thuật trình diễn của mình. Cô được bình chọn là Master trình diễn được yêu thích nhất trên kỹ thuật điêu khắc  #Hairstrokes Feelbrows dành cho nam trên Model.

Thêm một niềm vui đặc biệt dành cho Master Kim Ngân tại sự kiện là thí sinh học viên của cô đạt giải Á quân 2 kỹ thuật điêu khắc #Hairstrokes da 3D.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín thương hiệu, Master Nguyễn Kim Ngân vinh dự nhận lời mời trở thành giám khảo chấm điểm phần thi toàn năng trên người trong cuộc thi Nano PMU 2022.

Hiện tại, Master nghệ nhân Nguyên Kim Ngân là nhà điều hành – sáng lập, chuyên gia đào tạo tại Kim Ngân Academy. Một trong những trung tâm đào tạo phun xăm nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh khi con số đào tạo học viên lên đến hàng trăm mỗi năm. Được xem là bậc thầy trong ngành phun xăm, Master Kim Ngân mong muốn truyền đạt đến nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ.

Trung tâm Kim Ngân Academy thu hút rất nhiều học viên đến đăng ký, đặc biệt là với kỹ thuật Nano PMU – Feelbrow đang hot hiện nay. Bằng chính tâm huyết và bề dày kinh nghiệm của mình, Kim Ngân đã đào tạo nên rất nhiều Master vững tay nghề kỹ thuật, làm việc thật tâm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Với tài năng và sự tâm huyết của mình, Master Kim Ngân xứng đáng là chuyên gia tiên phong dẫn đầu công nghệ, liên tục cập nhật kỹ thuật mới đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.