Doanh nhân – Nhiếp ảnh gia Tăng Phúc mở rộng thị trường quốc tế

Doanh nhân – Nhiếp ảnh gia Tăng Phúc là một trong những nhiếp ảnh gia được nhiều người biết đến trong làng thời trang và giới doanh nhân.

Bắt đầu sự nghiệp nhiếp ảnh hơn 10 năm trước, Tăng Phúc xây dựng thành công thương hiệu uy tín, chất lượng và dịch vụ với tiêu chuẩn quốc tế đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Họ là giới doanh nhân, chủ nhiều doanh nghiệp lớn thành đạt, lựa chọn Tăng Phúc để thực hiện hình ảnh tiếp thị công ty nói chung và xây dựng thương hiệu cá nhân nói riêng. 

Anh cũng chính là nhiếp ảnh gia đứng đằng sau những bộ ảnh đẳng cấp của dàn người mẫu, nam vương trước và sau khi đăng quang trong các cuộc thi nhan sắc. Với sự mát tay của mình, nhiếp ảnh gia Tăng Phúc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhan sắc Việt để thực hiện các bộ ảnh profile tham gia “chinh chiến” ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. 

Điểm mạnh của nhiếp ảnh gia Tăng Phúc là những khoảnh khắc thần thái của khách hàng dưới ống kính của anh đều mang một màu sắc đặc biệt, vừa thể hiện được thần thái của người mẫu cũng như toát lên đúng vẻ đẹp tinh thần của bộ ảnh muốn truyền tải. Do đó, anh nhận được rất nhiều lời mời hợp tác của các thương hiệu, nhãn hàng quốc tế và đồng hành cùng nhiều tạp chí thời trang của châu Á. 

Hơn 10 năm cầm máy bén duyên với nghệ thuật nhiếp ảnh, Tăng Phúc đã có riêng cho mình tệp khách hàng là nhữnh doanh nhân, chính khách, CEO,chủ tịch các tập đoàn… cùng đối tác chiến lược ở nhiều lĩnh vực: thẩm mỹ, thời trang, bảo hiểm, bất động sản…. 

Chia sẻ về nhiếp ảnh gia Tăng Phúc, ông Danny Lee – Giám đốc sáng tạo ấn phẩm Heritage Air Asia cho biết rất tin tưởng vào nhiếp ảnh gia Tăng Phúc khi hợp tác trong các dự án hình ảnh tiếp thị cho những thương hiệu, nhãn hàng bảo trợ cho tạp chí: “Với nhiều kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ cao. Tăng Phúc cùng đã thổi hồn sáng tạo vào từng dự án mà anh phụ trách thực hiện để mang đến hình ảnh đẹp, đúng thông điệp truyền thông và tinh thần thời trang nghệ thuật cần truyền tải”

Một trong những cột mốc đáng chú ý của sự nghiệp của nhiếp ảnh gia Tăng Phúc trong năm 2022 chính là việc phát triển thương hiệu và mở rộng hoạt động kinh doanh bước ra thị trường quốc tế. Dự kiến chi nhánh công ty và thương hiệu Tăng Phúc sẽ được giới thiệu và ra mắt tại thị trường Thái Lan và Singapore. Song song đó, nhiếp ảnh gia Tăng Phúc thực hiện loạt hoạt động cộng đồng trong dự án ảnh quảng bá vẻ đẹp truyền thống di sản văn hóa các quốc gia khu vực châu Á. Dự án này được sự đồng hành bởi ấn phẩm Heritage Air Asia. Bằng những đóng góp và cống hiến của mình doanh nhân – nhiếp ảnh gia Tăng Phúc đã góp một phần không nhỏ trong hành trình phát triển nghệ thuật nhiếp ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.