Hoa hậu doanh nhân Huỳnh Như Mai – nhà lãnh đạo xuất sắc 2022.

Hoa hậu doanh nhân Huỳnh Như Mai – Giám đốc công ty TNHH KD xuất nhập khẩu Thanh Mai (công ty nhân sâm Thanh Mai) vừa qua đã vinh dự trở thành một trong những nhà lãnh đạo trẻ, xuất sắc nhất tại Lễ công bố thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022.

Chỉ sau 3 năm chuyển sang lĩnh vưc kinh doanh, Như Mai đã đạt nhiều thành tích và giải thưởng lớn về cho công ty riêng của mình như: doanh nhân – doanh nghiệp vì cộng đồng 2019, thương hiệu – nhãn hiệu uy tín 2022… Được biết, cô rất thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh lẫn nghệ thuật, Huỳnh Như Mai từng đạt giải Á hoàng thời trang 2018, Hoa hậu doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương 2022…

Huỳnh Như Mai là một nàng hậu xinh đẹp, đa tài và đặc biệt còn có tấm lòng vô cùng nhân ái khi cô liên tục xuất hiện dày đặc trong các chương trình thiện nguyên trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, cô cũng chính là mạnh thường quân và gây quỹ từ thiện trong nhiều chương trình lớn nhằm giúp đỡ nhiều hơn các hoàn cảnh khó khăn.

Người phụ nữ tài sắc vẹn toàn này luôn mang trong người trách nhiệm phụng sự vì lợi ích cộng đồng và xã hội, luôn nghĩ và quan tâm đến người khác nhiều hơn. Có lẽ chính vì thế mà cô luôn thành công trong mọi lĩnh vực & luôn thuận lợi trong những kế hoạch của mình.

Cô có nhiều tâm huyết cũng như nhiều dự án lớn định hướng cho công trong tương Trong thời gian tới, công ty TNHH KD xuất nhập khẩu Thanh Mai sẽ cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới hơn về nhân sâm, nhằm đáp ứng cho nhu cầu về sắc đẹp và sức khỏe của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.