Luxy Nguyen ra mắt cửa hàng mới tại Đà Nẵng

Thương hiệu thời trang nữ thiết kế của nhà mốt Luxy Nguyen tiếp tục khai trương cửa hàng mới tại Đã Nẵng. Việc mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời hoàn thiện dịch vụ là mục tiêu không ngừng của Luxy Nguyen

Được biết, đây là điểm bán hàng thuộc khu vực miền Trung mới nhất của hệ thống showroom Luxy Nguyen – một thương hiệu thời trang dành cho nữ đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của phái đẹp với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng cùng giá thành hợp lý, phù hợp với số đông khách hàng.

Đáng chú ý nhất là chuỗi sự kiện khai trương của thương hiệu sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Cần Thơ, Sóc Trăng, Tây Ninh nâng con số hệ thống bán lẻ trực tiếp lên đến 5 chi nhánh. Sự kiện này đánh dấu một năm nỗ lực hoạt động không ngừng của thương hiệu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và thị hiếu thời trang của phái đẹp trên cả nước.

Trong năm 2023, Luxy Nguyen sẽ tiếp tục phát triển hệ thống cửa hàng nhượng quyền với việc đồng bộ trưng bày tại hệ thống showroom, đẩy mạnh dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp kịp thời những những sản phẩm thời trang chất lượng tới khách hàng một cách nhanh và đa dạng nhất. Song song đó đối tác nhượng quyền thương hiệu Luxy Nguyen tại Singapore, Bangkok, đang hoàn thiện những giai đoạn cuối cùng chuẩn bị ra mắt thị trường khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới.

Luxy Nguyen tiếp tục mang đến các tín đồ thời trang bộ sưu tập mới, sử dụng những gam màu thịnh hành của năm .Sức hút của những bộ sưu tập không chỉ nằm ở ý tưởng, màu sắc mà còn đến từ phom dáng và các đường cắt cúp sáng tạo mang lại phong thái hiện đại cho từng trang phục.

Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng Luxy Nguyen tại địa chỉ 39 Lê Lợi – Quận Hải Châu – TP Đà Nẵng thương hiệu áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng lên đến 20% cho tất cả sản phẩm như lời tri ân tới khách hàng đã luôn tin yêu, ủng hộ. 

Ngoài ra, những thiết kế mới sẽ được cập nhật liên tục hằng ngày trên toàn hệ thống cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho phái đẹp vào mùa Tết 2022 này.

Ngọc nữ của làng thời trang Việt xuất hiện tươi tắn tại sự kiện ra mắt của hàng mới tại Đà Nẵng.

Luxy Nguyen nhanh chóng trở lại Sài Gòn để chuẩn bị cho sự kiện khai trương cửa hàng mới tại Cần Thơ, Sóc Trăng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.