Doanh nhân Vũ Như vào vai “Ông trùm sản xuất” trong phim xác sống

Xuất thân từ ngành xây dựng, nhưng doanh nhân Vũ Như lại rất thành công trong nghiệp kinh doanh tại Việt Nam với các mặt hàng rượu ngoại nhập. Không những thế, anh còn cho thấy mình khá phù hợp khi lần đầu nhận lời mời tham gia dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nhất Duy.

Doanh nhân – diễn viên Vũ Như tên thật là Vũ Văn Như, anh từng tốt nghiệp trường xây dựng, không theo chuyên ngành mình từng học mà lại rẽ ngang sang kinh doanh, tuy nhiên anh lại rất thành công trong lĩnh vực này. Hiện tại Vũ Như đang là tổng giám đốc của Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu BF.

Được biết, vào năm 2020 anh có bén duyên, quen biết diễn viên Công Hậu và nhận được lời mời tham gia vào dự án “Virus Cuồn Loạn” – phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Ngọc Nhất Duy, nhận lời tham gia nhưng anh lại muốn mình cũng trải qua các đợt casting như những diễn viên khác. Song anh vẫn là gương mặt đạo diễn cảm thấy phù hợp nhất với vai một doanh nhân trong phim, anh được đạo diễn nhận xét là rất thành công trong lần tham gia này.

“Virus Cuồng Loạn” là dự án phim xác sống đầu tay của đạo diễn Nhất Duy, chỉ sau vài ngày tung trailer chính thức, phim đã được giới trẻ ủng hộ rất nhiều, cũng như trông chờ ngày ra mắt phim vào 28/10/2022 sắp tới. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào dịp Halloween sắp tới đây, phim hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim vô cùng mãn nhãn cho khán giả Việt, chủ đề của phim xoay quanh những hình ảnh kinh dị, phiêu lưu và tình cảm xảy ra trong bối cảnh bị các xác sống vây quanh.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như dày dạn kinh nghiệm: Ramani Raja, Công Hậu, Gia Bảo, Trizzie Việt Trinh, Thái Trung, Nhất Duy, Xuân Phạm, Minh Tùng, Chu Anh, Bảo Anh tóc xoăn, Chí Cường, Ma Quỳnh Châu, Quang Đức, Sơn Ca, Hải Tiến,Quang Vinh, Thu Mến, Duy Nam, Anh Dũng, Nhân nhỏ, bé Su…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.