Quyn Si đến Bangkok tham gia sự kiện Thúy Nga Paris By Night 134 

Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ Quyn Si xác nhận ngày 14/10 Quyn Si sẽ đáp chuyến bay đến Bangkok để tham gia sự kiện và lịch trình làm việc của cô tại Thái Lan là 3 ngày được rút ngắn hơn so với dự kiến. 

Trong lần trở lại xứ sở chùa Vàng, Quyn Si tiệt lộ cô rất vui và hạnh phúc khi được gặp lại khán giả, dù khá bận rộn với lịch trình công việc nhưng Quyn Si vẫn dành thời gian tổ chức buổi fan meeting thân mật. Nữ hoàng Quyn Si sẽ gặp gỡ giới truyền thông tại Thái Lan để chia sẻ các hoạt động nghệ thuật trong năm 2023. Với sự hỗ trợ đặc biệt của team truyền thông Tiktok tại Bangkok giúp cho việc quảng bá, tiếp thị các sản phẩm âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật của Quyn Si đến gần hơn với công chúng. Tuy rất bận rộn nhưng Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si vẫn sắp xếp thời gian đến tham dự đêm ghi hình Thúy Nga Paris By Night 134 in Bangkok – Lời cảm ơn, tri ân dành cho các nghệ sĩ đã hết mình vì nghệ thuật.

Được biết, Quyn Si sẽ đồng hành cùng với nhãn hàng cô làm đại sứ khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện của trung tâm băng nhạc hải ngoại được đông đảo kiều bào yêu thích. 

Sân khấu đêm nhạc với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Oanh, Thanh Tuyền, Hương Lan, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Mạnh Quỳnh, Tóc Tiên, Ngọc Ngữ, Châu Ngọc Hạ…

Nữ hoàng Quyn Si cho biết, chương trình nghệ thuật Thúy Nga  Paris by Night trong ký ức của cô và nhiều khán giả yêu nghệ thuật là một sân khấu chất chứa đừng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và cũng là chương trình nghệ thuật có sức sống mạnh mẽ với thời gian. Trong lần xuất hiện này, Quyn Si sẽ mang đến một hình ảnh hoàn mỹ nhất và có nhiều điều chia sẻ đến khán giả thân thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.