“Tìm kiếm tài năng MC nhí 2022” về đội HLV Hoàng Công Đạt – Vương Thục Linh là lợi thế?

Sau bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng MC nhí 2022, Ban tổ chức và hội đồng Ban giám khảo đã chọn ra những bạn có tài năng vượt trội bước vào Đêm chung kết .

Trưởng ban tổ chức: Diễn giả Mc Thi Thảo

Ở vòng thi này có 4 đội : Team 1 : Én Bạc MC Hải Triều, Á Hậu điện ảnh Mc Ruby Nhi; Team 2 : Thạc sỹ ngôn ngữ học Mộng Tuyền và MC vote talent Thanh Sang; Team 3 : Diễn Viên Hoàng Công Đạt , Dv MC Vương Thục Linh; Team 4 : Mc Mỹ Phương , MC Diễn viên Quản Hân.

Trong đó, ở team 3 của Diễn viên Hoàng Công Đạt từng “số vốn” vượt trội hơn với 2 thí sinh đã đạt Quán Quân 2 mùa 2018-2019. Trong đội này, thế mạnh là dàn dựng sân khấu và nghiệp vụ đạo diễn của Hoàng Công Đạt, cùng với đó diễn viên Vương Thục Linh hiện đang là diễn viên, MC, mẫu ảnh và là quán quân nét đẹp thanh niên Nha Trang 2019. Bên cạnh đó, cùng kinh nghiệm đào tạo giảng dạy về kĩ năng sống, diễn xuất, MC sẽ giúp cho các bé định hình được phong cách, xây dựng hình ảnh cá nhân, đầu tư thêm các kĩ năng về diễn xuất, dễ dàng làm chủ sân khấu và tỏa sáng tại đêm chung kết Tìm kiếm tài năng MC nhí 2022.

HLV Hoàng Công Đạt
HLV Vương Thục Linh
Bé Nguyễn Ngọc Bảo An
Bé Vũ Bảo Quyên
Bé Nguyễn Ngọc Anh Thư

Team có 3 thí sinh, trong đó Nguyễn Ngọc Bảo An với 3 từ để nói về Bảo An là tự tin, chăm học và hiếu thảo. Bảo An là 1 cô bé điểm mạnh là sự tự tin, ngay từ nhỏ cô bé đã có được chất giọng hay và có đam mê múa hát. Bé còn có khả năng đứng trên sân khấu và trước đám đông mà không hề run sợ. Năm 5 tuổi con đã được mẹ cho đi học nhảy Dancesport và đ ật được nhiều giải thưởng từ bộ môn này.

Bước vào tiểu học, Bảo An tham gia học và thi Siêu Trí Nhớ Học Đường, tại cuộc thi bé đã đạt giải nhất nhiều tuần liên tiếp và con được thầy Nguyễn Phùng Phong mời dự hội nghị của chương trình. Ở trường lớp thì Bảo An tham gia tất cả các hoạt động như: văn nghệ, kể chuyện ,viết đúng viết đẹp, đại sứ văn hóa đọc… Bảo An từng đạt giải nhất cấp trường viết đúng viết đẹp năm lớp 1, năm lớp 2 con đạt giải đại sứ văn hóa đọc cấp trường. Hai năm tiểu học qua, con luôn đạt thành tích học sinh xuất sắc và là lớp trưởng của lớp, được các bạn và thầy cô yêu mến. Gần đây nhất, là kết quả Top 4 cuộc thi “Lời nói nhiệm màu”. Hy vọng con sẽ thể hiện được hết khả năng của mình cùng sự dẫn dắt của HLV Hoàng Công Đạt và HLV Vương Thục Linh.

Tự tin, sôi nổi, năng động là những đặc điểm nổi trội khi nhắc đến Vũ Bảo Quyên. Là một cô bé học sinh lớp 4, nhưng Bảo Quyên con luôn ý thức phấn đấu trong học tập và giành về những thành tích đáng tự hào tại ngôi trường Quốc Tế Việt Úc của mình. Đó là 3 năm giải Vàng cấp Quận và thành phố bộ môn Toán Violympic tiếng Việt đồng Toán Violympic tiếng Anh, luôn ghi điểm cho mình hạng A, A+ ở các môn Khoa học, Toán, ICT thuộc chương trình quốc tế Cambridge. Đặc biệt, Bảo Quyên cho rằng học giỏi không phải chỉ cho riêng mình, vì thế với những khả năng sẵn có con luôn hết sức giúp đỡ bạn bè trong lớp cùng tiến bộ. Để tự tin và có kỹ năng hơn trong giao tiếp ở các bài diễn thuyết tổ chức tại trường và lớp, con đã đăng ký theo học được 6 tháng ở lớp MC nhí Vietskill HCM, bởi con biết kỹ năng giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong bất cứ ngành nghề và công việc trong tương lai. Đến với Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2022, con hi vọng sân khấu mà chương trình mang đến sẽ giúp con và những bạn nhỏ khác có cơ hội được trải nghiệm, học hỏi, lớn hơn trong tư tuy và sự tự lập của chính mình.

Nguyễn Ngọc Anh Thư được biết đến là một bạn nhỏ tài năng, năng nỗ tại các cuộc thi cấp thành phố và xuất sắc giành về nhiều giải thưởng khi chỉ mới tròn 10 tuổi. Từ khi lên 2 tuổi, Anh Thư đã có thể “líu la líu lo” cả ngày và thuộc lời bài hát sau khi nghe 48 giờ đồng hồ. Hiểu được sở trường của con, ba mẹ bạn Anh Thư đã luôn tạo cơ hội để bạn ấy có cơ hội được tiếp cận với âm nhạc và phát triển tố chất của mình. Cũng vì thế mà đối với “sơn ca nhí”, những giai điệu thân thương đã trở thành một niềm say mê không thể tách rời. Cùng với sự rèn luyện chăm chỉ, Anh Thư đã chứng minh được khả năng của mình bằng nhiều giải thưởng như: Giải 3 Tiếng hát Măng non cấp Quận năm 2019, giải B tiếng hát Sơn ca do Nhà thiếu nhi Thành phố tổ chức năm 2020…

Team 3 với các thí sinh gồm Nguyễn Ngọc Bảo An, Vũ Bảo Quyên và Nguyễn Ngọc Anh Thư.

Đặc biệt vào tháng 3 vừa qua, Anh Thư đã mang về cho mình giải Nhất trong cuộc thi Tài năng Đất Việt nhí diễn ra tại Hà Nội. Cô Nguyễn Thị Thủy (mẹ của Anh Thư) còn thông tin thêm, bạn ấy vừa đoạt giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Họa Mi thành phố Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). Bên cạnh việc sở hữu những thành tích về nghệ thuật đáng ngưỡng mộ, Anh Thư cũng là một bạn học sinh chăm ngoan với kết quả học tập khiến gia đình hãnh diện. Với những thành tích và nỗ lực trên con sẽ thật tỏa sáng cùng team 3 của 2 HLV Vương Thục Linh và Hoàng Công Đạt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.