Top 10 hoa hậu các dân tộc Việt Nam – Chu Anh cùng Bảo Anh và Quang Vinh tham gia phim xác sống trong dịp lễ hội tháng 10

Từng là diễn viên, hoa khôi trường Đại học Sân khấu điện ảnh TpHCM, top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam – Chu Anh hóa thân vào một cô gái dịu dàng, đằm thắm trong phim điện ảnh về xác sống. Ngoài ra, 2 diễn viên điển trai khá quen thuộc với khán giả truyền hình là Bảo Anh và Quang Vinh cũng góp mặt trong dự án điện ảnh “Virus Cuồng Loạn” của đạo diễn trẻ Nhất Duy.

Là một trong những phim xác sống được trông đợi nhiều nhất trong dịp lễ hội tháng 10 này, “Virus Cuồng Loạn” có sự quy tụ của nhiều diễn viên trẻ đầy tài năng. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào 28/10/2022.

Để có những cảnh phim vô cùng chỉn chu, rùng rợn và không kém phần hấp dẫn hầu như khán giả chỉ nhớ đến các diễn viên, các nhân vật trong phim, nhưng để có được những thành quả đó thì không thể không nhắc đến những người quan trọng nhất tạo nên những thước phim là nhà sản xuất (NSX) – một trong những yếu tố quan trọng nhất của cả ekip làm phim.

Tham gia vào dự án phim điện ảnh đầu tay Virus Cuồng Loạn của đạo diễn trẻ Nguyễn Ngọc Nhất Duy lần này là 3 nhà sản xuất Ramani Raja – Sản xuất phim Sám Hối năm 2010, doanh nhân Hồ Văn Trọng – Giám đốc Công ty Ánh Sao và đạo diễn, diễn viên Công Hậu – Nguyên Phó Chủ tịch Hội điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Ramani Raja, đạo diễn, diễn viên Công Hậu và doanh nhân Hồ Văn Trọng (từ trái sang)

Được biết, để có được những bối cảnh giống như đời thật của các đồng bào dân tộc nhằm tạo ra những thước phim chân thật nhất, NSX đã đầu tư, dựng lên riêng biệt một ngôi làng để quay phim với kinh phí hơn nửa tỷ đồng cho các cảnh quay trong “Virus Cuồng Loạn”. Bên cạnh đó, phim còn đưa hẳn những chiếc siêu xe có giá trị vài tỷ đồng vào những cảnh quay tại khu Resort Hồ Gia Trang – Hồ Tràm, huyện Lâm Hà , tình Lâm Đồng để có được hình ảnh được đẹp hơn khi ra mắt khán giả, những chi tiết ấy đã cho thấy được sự tin cậy vô cùng lớn của NSX đối với dự án này của nam đạo diễn trẻ.

Đạo diễn trẻ Nguyễn Ngọc Nhất Duy

Một góc nhỏ của bối cảnh, ngôi làng người dân tộc thiểu số do đoàn làm phim tự dựng để phục vụ cho phim.

“Virus Cuồng Loạn” – một bộ phim lý tưởng cho dịp Halloween sắp tới đây chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim vô cùng mãn nhãn cho khán giả Việt, chủ đề của phim xoay quanh những hình ảnh kinh dị, phiêu lưu và tình cảm xảy ra trong bối cảnh khi các nguồn thực phẩm tại ngôi làng đều bị nhiễm chất độc và hình thành một căn bệnh truyền nhiễm tạo thành các zombie. Có thể nói đây là một trong những dự án phim được trông đợi ra mắt nhiều nhất trong dịp lễ hội tháng 10 này.

Sau khi trailer chính thức được công bố đã tiết lộ cho khán giả một vài tình tiết, hình ảnh của phim vô cùng hấp dẫn, cùng dàn diễn viên khách mời và diễn viên trẻ, tài năng với những nét diễn xuất sắc sẽ giúp đưa khán giả nhập tâm vào từng phân đoạn kinh dị của phim gồm: Ramani Raja, Công Hậu, Gia Bảo, Trizzie Việt Trinh, Thái Trung, Nhất Duy, Xuân Phạm, Minh Tùng, Chu Anh, Bảo Anh tóc xoăn, Chí Cường, Ma Quỳnh Châu, Quang Đức, Sơn Ca, Hải Tiến,Quang Vinh, Thu Mến, Duy Nam, Anh Dũng, Nhân nhỏ, bé Su…

Link trailer chính thức của “Virus Cuồng Loạn”: https://www.youtube.com/watch?v=eyqXSKABtoY&t=8s

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.