Mẫu nhí Đỗ Bảo Hân khoe nhan sắc rực rỡ trên sàn diễn Bangkok Kids International Fashion Week 2022

Trong trang phục của NTK Đắc Ngọc, mẫu nhí Đỗ Bảo Hân gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút ngàn.

Đỗ Bảo Hân là gương mặt triển vọng của làng mốt Việt trong thời gian gần đây. Cô bé được giới chuyên môn đánh giá cao bởi gương mặt cá tính chuẩn mẫu cùng khả năng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Nàng mẫu xinh đẹp này từng gây ấn tượng khi xuất hiện tại chương trình Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam 2022.

Mới đây, Đỗ Bảo Hân tiếp tục trình diễn mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022. Cô nàng chinh phục khán giả quốc tế bởi những bước catwalk chuyên nghiệp cùng kĩ năng xử lý sân khấu tốt. Nàng mẫu Yên Bái đã có những tạo dáng ấn tượng trước ống kính truyền thông quốc tế khoe trọn được vẻ đẹp của bộ trang phục kì công đến từ NTK Đắc Ngọc.

Đỗ Bảo Hân đã khoác trên mình thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa của dân tộc Si La nằm trong BST “Xuống chợ” của NTK Đắc Ngọc và NTK Thạch Linh. Bộ trang phục mang đặc trưng của dân tộc Si La từ chất liệu, màu sắc tự nhiên đến những chuỗi hạt cườm nhiều màu sắc, vòng trang sức gắn bạc, đồng… được đính vào thân áo, váy và ống tay áo trang trí hoa văn theo bố cục hình học. Thiết kế này đã đem đến hình ảnh mới mẻ về áo dài Việt Nam với công chúng quốc tế.

Bên cạnh đó, Đỗ Bảo Hân còn gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, lối trang điểm nhẹ nhàng tôn lên từng đường nét thanh tú trên gương mặt. Đặc biệt, mẫu tóc ấn tượng đến từ T.O.C Academy đã cộng hưởng với trang phục tạo nên một phần trình diễn hoàn hảo.

Bangkok Kids International Fashion Week là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám thế giới và được tín đồ thời trang đón đợi mỗi năm. Trình diễn mở màn cho tuần lễ thời trang này, Đỗ Bảo Hân đã khẳng định được tài năng đồng thời góp phần đưa văn hóa truyền thống Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.