Chí Toại Collection ra mắt BST Áo dài Hồn Việt mới lạ

BST ÁO DÀI HỒN VIỆT mang một màu sắc tươi sáng, mới lạ. Thoát khỏi các tiêu chuẩn khắc khe nhưng vẫn giữ hình ảnh phom dáng của tà áo Việt.

BST mới nhất của Chí Toại Collection hứa hẹn mang đến nét đẹp mềm mại, bay bổng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần táo bạo, với sự cách điệu trong cắt cúp ngực áo,tay, tà áo…

Dấu ấn đặc trưng của các thiết kế này là kết hợp tinh tế hội họa với thời trang, được phô diễn chấm phá trên tà áo dài.

“Thông qua những tà áo dài mang tên “Hồn Việt”, tôi muốn tôn vinh và khắc họa cái đẹp trên từng thiết kế của mình bằng sự tài hoa, tính tỉ mỉ và dày công nghiên cứu, sáng tạo của người nghệ sĩ. Trung thành với Sen, nhưng mỗi bộ trang phục áo dài mang những họa tiết, những nét chấm phá đặt trưng và màu sắc riêng, như những nét đẹp, cá tính của mỗi người” NTK Chí Toại chia sẻ.

NTK Chí Toại

Sen là điểm nhấn xuyên suốt BST, mang giá trị tinh thần to lớn, nhắc nhở mãi cho thế hệ sau về tình yêu quê hương đất nước, truyền thống dân tộc. Đồng thời, NTK cũng sử dụng chất liệu Lụa nhẹ nhàng, mềm mại, voan xuyên thấu, có sự cách điệu trong phần cúp ngực, tay áo, tà áo, vừa giữ nguyên được phom dáng áo dài vừa kết hợp cùng những nét hiện đại, chấm phá cách điệu, thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hội nhập, không còn bị gò bó vào những quy tắc xưa cũ cũng như nhưng định kiến xã hội.

Ảnh: Andy Lưu

Người Mẫu: Dương Yến Phi

Trang điểm: Quỳnh Như

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.