Miss Quyn Si khoe eo thon dáng nuột

Miss Global Beauty Award 2022 Quyn Si toát lên nhan sắc đầy quyến rũ cùng một thần thái cuốn hút trong bộ ảnh mới vừa ra mắt.

Là một trong số hiếm những mỹ nhân của showbiz luôn duy trì được sức hút của mình mỗi khi xuất hiện. Có được điều này chính là nhờ vào sự biến hoá phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân. Quyn Si nhận được nhiều lời khen với phần đầu tư trang phục, make up chỉnh chu để thật sự lung linh trong mọi khoảnh khắc. 

Bộ ảnh mới nhất vừa ra mắt, Quyn Si đã xuất sắc thể hiện thần thái của một nữ hoàng nhan sắc. Vẻ thanh xuân rực rỡ của người đẹp dưới ống kính nhiếp ảnh đã gây thương nhớ bao trái tim người hâm mộ.

Bí quyết giữ thanh xuân của Quyn Si là sự lạc quan trong cuộc sống, luôn mang đến những năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh.

Bật mí về phong cách thời trang của mình, Quyn Si cho biết cô thường chọn trang phục được thiết kế tối giản, với những gam màu như đen, trắng, hoặc những gam màu pastel,…

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng và body nóng bỏng, Quyn Si khéo léo lựa chọn trang phục thiết kế giúp tôn lên vóc dáng của mình.

Sắp tới, Quyn Si sẽ có chuyến công tác tại Thái Lan để tham gia sự kiện ký kết để trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó người đẹp cũng sẽ dành nhiều thời gian tham dự hội thảo liên quan đến ngành thẩm mỹ công nghệ cao tại khu vực châu Á.

Làn da trắng sáng kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên giúp cô trở nên thu hút ánh nhìn hơn. Quyn Si cho biết đây là phong cách trang điểm cô rất yêu thích và cũng là xu hướng trang điểm được nhiều ngôi sao ưa chuộng. Ngoài ra, Quyn Si và ekip luôn chú trọng về hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Vẻ đẹp của sự thanh lịch, sang trọng được cô ưu tiên hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.