Quán quân Ikids Việt Nam dự Sóng Fashion Show tại Vinpearl Cửa Hội

Mẫu nhí Trần Bảo Châu lại khiến mọi người phải trầm trồ nể phục khi là first face tại Sóng Fashion Show 2023 của bộ sưu tập Pink Power của nhà thiết kế Huyền Trương do Grass Academy tổ chức. 

Bảo Châu đã không làm thất vọng hy vọng của ban tổ chức Sóng cũng như CEO Grass Hoài Giang khi giao trọng trách vị trí first face của bộ sưu tập Pink Power. Không hổ danh là quán quân Ikids Việt Nam, Bảo Châu đã thật sự toả sáng trên sân khấu Sóng trước hàng trăm model nhí và các khán giả có mặt  tại đây. 

Mẫu nhí 12 tuổi Trần Bảo Châu sở hữu vóc dáng cân đối, sự tự tin, năng động. Với năng khiếu mẫu nhí, diễn xuất, nhảy, múa, ca hát Bảo Châu thường xuyên góp mặt trong các chương trình nghệ thuật lớn của Đài Truyền hình, các fashion show, các bộ ảnh thời trang, TVC quảng cáo, phim ngắn…. 

Bảo Châu đã liên tiếp giành giải thưởng lớn tại các cuộc thi. Vừa qua, Bảo Châu xuất sắc được gọi tên với ngôi vị Quán quân cuộc thi Ikids Việt Nam. Đây là cuộc thi thường niên do Tạp chí Beauty Family tổ chức, được cấp bản quyền bởi Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, cục Bản quyền tác giả. 

Bảo Châu tham gia Sóng Fashion Show qua lời mời của CEO Học viện đào tạo người mẫu Grass – Hoài Giang. Hoài Giang chia sẻ, đó là một điểm bất ngờ trong show diễn lần này.

Học viện đào tạo mẫu nhí Grass là học viện hàng đầu về đào tạo người mẫu nhí tại Nghệ An trong nhiều năm qua. Các show diễn thời trang được tổ chức rất quy mô và hoành tráng. Đó cũng là tâm huyết của CEO Hoài Giang kể từ khi thành lập học viện cho đến nay. 

CEO Hoài Giang cho biết thêm, để đảm nhận vị trí first face hay vedette, người mẫu đó không chỉ catwalk tự tin chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, mà còn phải nắm được tinh thần bộ sưu tập của nhà thiết kế đưa ra. Như thế mới làm toả sáng được giá trị mà nhà thiết kế muốn truyền tải tới mọi người. 

Các show diễn thời trang như Sóng Fashion Show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.