Cô bé 13 tuổi là vedette tại Sóng Fashion Show 2023

Trần Phương Thúy, cô bé mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao mơ ước với 1.60m vừa đảm nhận vị trí first face tại Sóng Fashion Show do Grass Academy tổ chức.

Phương Thúy là cái tên nổi bật trong làng mẫu nhí Việt Nam trong nhiều năm nay. Sinh ra tại Nghĩa Đàn – Nghệ An, dù không có ai theo nghệ thuật trong gia đình nhưng Thúy bẩm sinh đã có tố chất của một vedette, một dance có tiếng.

Tại Sóng Fashion Show 2023 diễn ra tại Vinpearl Cửa Hội, Phương Thúy là vedette trong bộ sưu tập Ngọc Ngà của nhà thiết kế Phạm Gia Hưng. 

CEO Hoài Giang của Grass Academy cho hay, Phương Thúy là một gương mặt đắt giá trong các show diễn của Grass trong nhiều năm vừa qua. Việc chọn Thúy là vedette hay first face đều làm cô rất yên tâm. 

Thúy sở hữu nhiều giải thưởng: Quán quân Nhịp bước thời trang – Let’swalk mùa 2, là gương mặt vàng của các show diễn đình đám nhưng Firs face cho Spring summer of Grass fashion week, Fashion of Grass 2022…

Thúy dự định sẽ góp mặt trong show diễn Milan Fashion week vào tháng 9 và làm giám khảo cho Let’swalk mùa 3 diễn ra vào tháng 8/2023 .

Grass Academy được biết đến là học viện đào tạo người mẫu nức tiếng tại Nghệ An hiện nay. Những show thời trang đẳng cấp và đình đám dưới sự dẫn dắt của CEO Hoài Giang khiến cộng đồng ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi. 

Sóng Fashion Show 2023 tại Vinpearl do Grass Academy tổ chức có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. 

Các show diễn thời trang như Sóng Fashion Show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.