Mẫu nhí nam gây thương nhớ khi vừa catwalk đỉnh, vừa đẹp trai

Đó là Minh Nhật, 7 tuổi, là hotboy đình đám của Grass Academy, Học viện đào tạo người mẫu Grass.

Minh Nhật là một trong 3 đại diện hình ảnh cho chương trình thời trang Sóng Fashion Show 2023 tại Vinpearl với vị trí First Face của bố sưu tập cá tính  Ngọc Ngà của nhà thiết kế Phạm Gia Hưng. 

Trong đêm diễn, Minh Nhật đã phô hết khả năng catwalk lạnh như băng của mình trong không gian với một trận mưa rào cũng không thể nào ngăn được những bước catwalk chuyên nghiệp đỉnh cao của chàng hoàng tử nhà Grass, đồng thời vượt ngoài mong đợi là first face của nhà thiết kế Phạm Gia Hưng đối với bộ sưu tập cá tính của mình. 

Minh Nhật sinh ra ở huyện Anh Sơn, Nghệ An, cậu bé hotboy này thích chơi cờ vua, đá bóng như bao bạn cùng tuổi. Nhưng Nhật vẫn ước ao sau này sẽ trở thành một người mẫu có tầm trên các sàn diễn thời trang. Cũng chính vì thế, ngay từ nhỏ gia đình đã cho Minh Nhật làm quen dần với môi trường đầy cạnh tranh này.

Tại trường, Minh Nhật là một học sinh gương mẫu được thầy yêu bạn mến. Trên sàn diễn, cậu là model ấn tượng tại Sóng Fashion Show và có nhiều kinh nghiệm diễn tại Spring Summer Of Grass Fashio Show…

Hứa hẹn, Minh Nhật sẽ là cái tên đình đám trong làng model kids trong thời gian sắp tới. 

Grass Academy được biết đến là học viện đào tạo người mẫu nức tiếng tại Nghệ An hiện nay. Những show thời trang đẳng cấp và đình đám dưới sự dẫn dắt của CEO Hoài Giang khiến cộng đồng ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi. 

Sóng Fashion Show 2023 tại Vinpearl do Grass Academy tổ chức có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. 

Các show diễn thời trang như Sóng Fashion Show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.