Cặp đôi model kid  Nghệ An gây bão trên sàn catwalk tại Hà Nội.

Hoàng Minh Tuệ (8 tuổi) và Hoàng Minh Nhật An (4 tuổi) là chị em gái sinh ra trong một gia đình tại miền núi thuộc bản Sơn Thành, Tà Cạ, Kỳ Sơn, Nghệ An.

Minh Tuệ và Nhật An là hai chị em trong gia đình có 4 cô công chúa xinh đẹp, đều có những sở thích như bao đứa trẻ khác như ca hát, múa, đi du lịch và ăn kem nhưng riêng cô chị Minh Tuệ và cô em út Nhật An lại có năng khiếu và niềm đam mê với người mẫu.

Mặc dù điều kiện về địa lý còn khó khăn khi cách trung tâm thành phố 250km nhưng gia đình vẫn luôn tạo điều kiện để các con có thể tiếp xúc với các bộ môn nghệ thuật hiện đại, để tuổi thơ con không thiếu thốn so với chúng bạn đồng trang lứa – Chị Oanh mẹ 2 bé chia sẻ!

Được đào tạo và học tại Học viện đào tạo người mẫu Grass, Minh Tuệ – Nhật An luôn được CEO Hoài Giang – người training chính cho hai bé khen ngợi hết lời và dành tình cảm đặc biệt khi dẫn dắt hai bạn model kid tại mỗi buổi học.

Tại Wings Fashion Show  do thương hiệu thời trang Cherry By An tổ chức tại Hà Nội, hai chị em đã có màn trình diễn catwalk ấn tượng, gây bão với sự chuyên nghiệp và gương mặt chuẩn fashion. 

Với năng khiếu thiên phú này, hứa hẹn hai chị em sẽ là model kids đình đám trong tương lai không xa. 

“Wings Fashion show” là chương trình thường niên do thương hiệu thời trang Cherry by An tổ chức năm thứ 6 nhằm công bố những bộ sưu tập mới của năm 2023.

Các show diễn thời trang hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ – CEO Grass Academy  Hoài Giang chia sẻ, chính vì thế nên mình luôn tạo điều kiện để tổ chức cũng như là mang các bạn tới các show diễn để giúp các bạn phát triển tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.