CEO Grass Academy Hoai Giang cùng các học trò khuấy đảo Fashion Show Tinh Hoa Cố Đô tại Phố cổ Hoa Lư-Ninh Bình.

Vừa qua tại fashion show đình đám của nhà thiết kế Thạch Linh với tên gọi Tinh Hoa Cố Đô, Founder của Grass Academy cùng các học trò ưu tú đã có màn trình diễn cuốn hút và nổi bật tại phố cổ Hoa Lư – Ninh Bình.

Mẫu nhí Đinh Linh Đan lại khiến mọi người phải trầm trồ, thán phục khi may mắn được đảm nhận vị trí vedette kid sánh bước cùng hoa hậu Lương Thuỳ Linh tại Tinh Hoa Cố Đô Fashion Show thuộc bộ sưu tập Kinh Kỳ, một Bộ sưu tập mới từ nhà thiết kế nổi tiếng Nguyễn Minh Công. 

Mẫu nhí Linh Đan may mắn được đảm nhận vị trí vedette kid sánh bước cùng hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Linh Đan đã không làm thất vọng kỳ vọng của ban tổ chức show cũng như CEO Grass Hoài Giang khi giao trọng trách vị trí vedette của bộ sưu tập Kinh Kỳ. Không hổ danh là model kid của các nàng hậu, Linh Đan đã thật sự toả sáng trên sân khấu Tinh Hoa Cố Đô trước hàng trăm model – model nhí và các khách mời khán giả có mặt  tại đây khi xử lý 1 chiếc váy cồng kềnh một cách điêu luyện. 

Mẫu teen 14 tuổi Trần Phương Thuý ( Quán quân nhịp bước thời trang – Letswalk Việt Nam 2022)  sở hữu vóc dáng cân đối, sự tự tin, năng động, biến hoá nhanh chóng trong các bst tới từ nhà thiết kế Thạch Linh( trưởng ban tổ chức). Với năng khiếu catwalk, diễn xuất, nhảy, múa… Phương Thuý thường xuyên góp mặt trong các chương trình nghệ thuật lớn của Đài Truyền hình, các fashion show, các bộ ảnh thời trang, TVC quảng cáo, …. 

Mẫu teen 14 tuổi – Trần Phương Thuý từng đoạt Quán quân nhịp bước thời trang – Letswalk Việt Nam 2022

Mẫu nhí Nguyễn Phương Hà My, một model kid với sự tự tin và góc mặt thần thái cùng lối catwalk chuyên nghiệp. Trong “Tinh Hoa Cố Đô” Hà My trình diễn bộ sưu tập say “Xẩm” của nhà thiết kế Hung Bao, sắc hồng cánh sen nhẹ nhàng nhưng đậm chất cá tính cộng vào thần thái 10 điểm không có nhưng của cô nàng xứ Nghệ đã khiến khán giả trầm trồ.

Hà My – một trong những model kid của nhà Grass sở hữu phong thái tự tin và có những góc mặt “thần thánh” cùng lối catwalk vô cùng chuyên nghiệp.

Góp mặt trong vị trí quan trọng mở màn” Firsface” cho bộ sưu tập “Nguyệt Hồi”  nhà thiết kế Kien Vu, sánh vai cùng Á Hậu Thuỷ Tiên, Tuệ Nhi cô gái nhỏ đến từ Nghệ An đã không làm khán giả và du khách Ninh Bình thất vọng khi trình diễn hết sức thần thái và truyền tải đúng thông điệp mà bộ sưu tập mang tới, với vẻ đẹp kiêu sa, Tuệ Nhi dự sẽ là một gương mặt “sohot” của Grass Academy trong thời gian tới.

Màn trình diễn của Tuệ Nhi – cô gái nhỏ đến từ Nghệ An đã truyền tải được thông điệp mà bộ sưu tập mang tới bởi vẻ đẹp đầy kiêu sa.

Tinh Hoa Cố Đô là fashion show đầu tay của nhà thiết kế tài năng Thạch Linh với sự góp mặt của 7 nhà thiết kế cùng với các ngôi sao người mẫu hoa á hậu như H hen Nie, Đoàn Thiên Ân, Nguyễn Hà Dịu Thảo,Lương Thuỳ Linh, Hương Liên-Tuấn Ngọc, Xuân Hạnh, Tuấn Anh..vv cùng hơn 100 model,model kid có tiếng trên khắp cả nước, và quý báo chí truyền thông.

Grass academy là đối tác của nhà thiết kế Thạch Linh .Học viện đào tạo mẫu nhí Grass là học viện hàng đầu về đào tạo người mẫu nhí tại Nghệ An trong nhiều năm qua. Các show diễn thời trang được tổ chức rất quy mô và hoành tráng. Đó cũng là tâm huyết của CEO Hoài Giang kể từ khi thành lập học viện cho đến nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.