Ngô Thái Bảo bất ngờ đổi nghệ danh thành Layla Ngô sau MV Hoa Mộng đang hot

Sau khi phát hành MV ca nhạc Hoa Mộng “gây bão” trên cộng đồng mạng, nữ ca sĩ xinh đẹp có giọng ca huyền bí Ngô Thái Bảo – Quán quân cuộc thi “Hãy nghe tôi hát” 2021 đã chính thức đổi nghệ danh thành Layla Ngô, chính thức hát dòng nhạc trẻ

MV ca nhạc Hoa Mộng của nhạc sĩ Lâm Họ Huỳnh sáng tác, đạo diễn Ngô Minh Trọng, Biên đạo múa Vĩnh Khương do Layla Ngô – Ngô Thái Bảo thể hiện cùng với ĐK Lâm. Tham gia MV còn có diễn viên Hoa Thảo, Giả Thanh Vũ và vũ đoàn Mai Trắng.

MV ca nhạc Hoa Mộng do Layla Ngô – Ngô Thái Bảo thể hiện cùng với ĐK Lâm

Sau khi ra mắt MV Hoa Mộng hiện đang rất hot trên Youtube với trên 104 N người xem chỉ trong vòng 2 tuần, nghệ danh Layla Ngô chính thức đến với công chúng yêu nhạc nhân dịp Giỗ tổ Sân khấu 2023. Ca sĩ Layla Ngô chính là Ngô Thái Bảo giọng ca đầy cá tính, nội lực và từng đạt nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá.

Sau MV Hoa Mộng “gây bão”, Ngô Thái Bảo đổi nghệ danh thành Layla Ngô

“Layla Ngô” tên gọi mang đậm ý nghĩa của sự huyền bí và thú vị. “Layla” xuất phát từ ngôn ngữ Ả Rập, nghĩa là “màn đêm huyền bí” chọn nghệ danh này Layla sẽ chính thức bước vào thế giới của dòng nhạc trẻ.

Layla Ngô chính thức bước vào thế giới của dòng nhạc trẻ

Để chọn nghệ danh mới này, Layla Ngô đã có một quá trình phấn đấu, hoàn thiện mình và phát hiện chính mình sau khi thử sức với dòng nhạc trẻ bằng nhiều phong cách biểu diễn phong phú khác nhau. Layla Ngô cho biết: “Chính những khán giả thân thuộc của Ngô Thái Bảo là những người đã tạo nên cảm hứng, động lực để mình hoàn thiện bản thân và quyết định chọn nghệ danh Layla Ngô này. Layla Ngô sẽ không ngừng nỗ lực và sáng tạo để mang đến thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới đầy giá trị và giải trí đến khán giả thân yêu. Bởi vì thành công không đến từ việc đổi tên nghệ danh mà từ chất lượng giọng hát, phong cách biểu diễn, nội lực, sự cống hiến và phấn đấu mỗi ngày”.

Ca sĩ Layla Ngô chính là Ngô Thái Bảo, cái tên đã trở thành thương hiệu với bộ sưu tập các giải thưởng và thành tích đáng khen ngợi: Quán quân cuộc thi âm nhạc Hãy nghe tôi hát 2021, Á quân Ai sẽ thành sao 2019. Trong năm 2022 cô đóng góp vào Huy chương Vàng toàn quốc của vở kịch nói “Câu hò đất Mẹ” của đạo diễn Hoàng Duẩn trong liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 với vai trò đồng thực hiện âm nhạc và ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề của tác phẩm. Thời gian qua, cô ca sĩ xinh đẹp này đã để lại dấu ấn tại các sự kiện lớn: Ngày hội văn hoá, thể thao, du lịch đồng bào Khmer Nam bộ lần V; Lễ hội Óc Om Bóc, đua ghe Sóc Trăng, Khu vực Tây Nam bộ 2022; Ngày hội văn hoá, du lịch Bạc Liêu – Lễ hội dạ cổ hoài lang 2022; Lễ hội lướt ván diều Quốc tế Ninh Thuận; Chương trình nghệ thuật Mùa thu lịch sử (Quảng Ngãi); Lễ hội tôm hùm Phú Yên… Và mới đây, cô đã vinh dự nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ tại trường Đại học văn hoá TP.HCM.

Trước những thắc mắc về lý do đổi nghệ danh, Layla  Ngô cho biết: “Thời gian gần đây, Ngô Thái Bảo có cover lại một số ca khúc nhạc trẻ sang thể loại EDM và cover các ca khúc ballad thì bất ngờ được rất nhiều sự ủng hộ của các khán giả. Từ đó Layla Ngô nhận ra mình cũng rất phù hợp và có duyên với dòng nhạc này. Nó cũng giúp mang lại cho mình nhiều năng lượng tích cực, vui tươi hơn trước. Ngô Thái Bảo cũng nhận ra cái tên mình rất giống con trai, nhiều người cũng đã nhầm…nên mình mới quyết định đổi nghệ danh nhưng vẫn giữ lại họ Ngô của mình thành Layla Ngô”

Một số tạo hình của Layla Ngô trong MV Hoa Mộng

Trước những tiếc nuối của những khán giả đã ủng hộ Ngô Thái Bảo ở dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trước đây cũng như về việc đổi nghệ danh, Layla Ngô chia sẻ: “Dù chọn dòng nhạc trẻ trung hiện đại để biểu diễn chính nhưng Layla Ngô không bao giờ quên những thành tựu đã đạt được trong hành trình ca hát với dòng nhạc trữ tình trước đây. Đó là những bước đi quan trọng đã tạo nên Layla Ngô trưởng thành và đầy nhiệt huyết như hôm nay. Dù chuyển sang theo đuổi chủ yếu là dòng nhạc trẻ nhưng Layla Ngô vẫn giữ và biểu diễn song song dòng nhạc trữ tình mà bấy lâu LayLa Ngô vẫn yêu quý và giúp tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả. Rất mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Layla Ngô phát triển sự nghiệp ca hát trong tương lai”.

Layla Ngô xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến gia đình, Thầy Cô, bạn bè, đồng nghiệp, các bạn fans và mọi người đã và đang yêu mến giọng hát cũng như dòng nhạc trữ tình mà Layla Ngô theo đuổi trong thời gian qua. Rất mong với cái tên Layla Ngô và dòng nhạc này Layla Ngô vẫn luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người như trước giờ.

MAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.