Grass Model Look 2023 khuấy đảo đấu trường quốc tế tại Thái Lan 

Phạm Nguyễn An Na – Gương mặt đại diện của học viện đào tạo người mẫu Grass – 13 tuổi –  Nghệ An vừa kết thúc chuyến lưu diễn tại Thai Lan trong ThaiLand International show 2023.

Chuyến hành trình mang văn hoá và tinh hoa Việt đến nước bạn thân yêu Thái Lan, nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông do học viện đào tạo người mẫu Grass kết hợp cùng với đơn vị chủ quản tại Thái Lan và học viện Yoga Sống Khoẻ tổ chức.

An Na xuất sắc thể hiện các phần thi của mình bao gồm mở màn cho phần trình diễn catwalk với trang phục dạ hội và phần thi tài năng Yoga cùng các người bạn diễn.

Tuổi đời của cô bé hoàn toàn đối lập với thành tích thời trang khủng khi An Na đã trở thành gương mặt đại diện cho Grass Academy – Grass Model Look 2023, tham gia các show diễn thời trang lớn nhỏ do học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức như: Fashion Of Grass, Tuần lễ thời trang Quốc tế tại Đà Nẵng, Tuần lễ thời trang Spring Summer Of Grass Fashion Week và mới nhất cô bé nhỏ nhắn xuất sắc đoạt cup khi vượt qua hàng trăm thí sinh tới từ các nước trên thế giới để mang vinh quang về cho đoàn Việt Nam tại Fashion International Bangkok, đã diễn ra vào ngày 31/09 tại thủ đô Bangkok – Thái Lan.

Được biết sau khi từ Thái Lan trở về An Na sẽ tập trung cho việc trau dồi kỹ năng catwalk và MC ( kỹ năng thuyến trình) để chuẩn bị cho chiếc ghế Ban Giám Khảo cho cuộc thi lớn là Nhịp Bước Thời Trang – Let’s walk sắp tới, do Học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức vào cuối năm 2023 tại Nghệ An.

Những hình ảnh checkin tại Thái Lan của An Na

Grass Academy cũng là một trong những học viện đào tạo người mẫu đi đầu trong làng thời trang tại Nghệ An nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. 

Các show diễn thời trang như Sóng Fashion Show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.