“Korean Abalone Tasting 2023” – đưa bào ngư Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách

Vừa qua, Chungsanbada đã tổ chức chuỗi sự kiện “Korean Abalone Tasting 2023” tại 5 nhà hàng hải sản lớn như: Giang Ghẹ, Sông Seafood & Grill, Hà Tôm Hùm, Rạn Biển 8, Ốc Lá để ra mắt sản phẩm bào ngư được nuôi trông hoàn toàn tự nhiên tại vùng đảo Wando, Hàn Quốc.

Chungsanbada là một trong những đơn vị nuôi trồng và xuất khẩu bào ngư lớn nhất của Hàn Quốc, được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của ASC (Chứng nhận theo tiêu chuẩn ASC là sự xác nhận cấp quốc tế đối với thủy sản được nuôi có trách nhiệm, giảm thiểu tối đa tác động xấu lên môi trường, hệ sinh thái, cộng đồng dân cư và đảm bảo tốt các quy định về lao động ), FDA ( Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm xuất khẩu vào mỹ), chứng chỉ HACCP.

Ngoài thị trường xuất khẩu là Việt Nam đứng thứ 2 của bào ngư Hàn Quốc, Chungsanbada còn được xuất khẩu sản phẩm đi sang các nước như: Nhật, Mỹ và Châu Âu. Tại Việt Nam, sản phẩm bào ngư của Chungsavada đang được phân phối thông qua CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬN TẢI QUỐC TẾ KYLEN & CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CALISA, trong năm 2022 đạt gần 150 tấn. Dù chỉ mới gia nhập thị trường thực phẩm Việt Nam từ năm 2017, bào ngư hàn Quốc đã khẳng định được vị trí của mình và trở nên ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay, các sản phẩm bào ngư đang nằm trong top 5 sản phẩm hải sản sống bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Không chỉ có mức độ ưa chuộng cao, mà các sản phẩm bào ngư này còn được đánh giá là đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng. Điều này đã tạo ra sự tin tưởng và đánh giá tốt đẹp từ phía người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm của bào ngư hàn Quốc. Với những tiềm năng và cơ hội phát triển tại thị trường Việt Nam, bào ngư hàn Quốc hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một trong những sản phẩm hải sản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đặc biệt là thức ăn của bào ngư Hàn Quốc được ăn tất cả là rong biển tươi hoàn toàn, an toàn và được kiểm soát chất lượng một cách gắt gao của Bộ Tài Nguyên Môi Trường tại Hàn Quốc do Chungsanbada nuôi trồng và khai thác một cách tự nhiên tại vùng đảo Wando, Hàn Quốc.

Giá bào ngư Hàn Quốc sống đã từng được bán tại các cửa hàng và nhà hàng dao động từ 650 ngàn – 1 triệu đồng/kg, một mức giá rất phù hợp với túi tiền của người Việt Nam ở thời điểm hiện tại dành để chi ra thưởng thức một loại hải sản ngon, bổ và còn phải tùy theo size.

Được biết, bào ngư Hàn Quốc không chỉ là loại hải sản ngon và được ưa chuộng bởi nhiều người tiêu dùng mà còn có tác dụng hữu ích cho sức khỏe. Bằng cách sử dụng bào ngư Hàn Quốc, bạn có thể bổ hư, tư âm, nhuận phế thanh nhiệt, tăng khí, hạ nhiệt và trị ho, khó tiêu,… Đặc biệt, đối với phái mạnh, nếu họ gặp những vấn đề về sinh lý, việc sử dụng bào ngư sẽ giúp tăng cường sinh lực rất tốt. Điều này có thể giúp cho cuộc sống của vợ chồng luôn đầy hạnh phúc và hạnh phúc. Vì vậy, hãy thử thưởng thức và sử dụng bào ngư Hàn Quốc để cải thiện sức khỏe của bạn và gia đình bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.