“Korean Abalone Tasting 2023” – giúp thực khách cảm nhận rõ hơn về độ tươi ngon của bào ngư Hàn Quốc

Sự kiện “Korean Abalone Tasting 2023” – do Chungsanbada tổ chức, đưa bào ngư Hàn Quốc tươi sống thơm ngon, bổ dưỡng đến thẳng bàn ăn, chương trình đã mang đến cho những thực khách tại các nhà nhà nằm trong chuỗi sự kiện có dịp thưởng thức và hiểu rõ độ tươi ngon và dinh dưỡng tuyệt vời của bào ngư Hàn Quốc.

Mặc dù chỉ mới gia nhập thị trường thực phẩm Việt Nam từ năm 2017, bào ngư Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam và trở nên ngày càng phổ biến. Hiện nay, các sản phẩm bào ngư của Hàn Quốc đang nằm trong top 5 sản phẩm hải sản sống được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Sự ưa chuộng này không chỉ đến từ sự phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, mà còn đến từ chất lượng an toàn của sản phẩm bào ngư. Sản phẩm này đã được đánh giá là đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng, tạo ra một sự tin tưởng và đánh giá rất tích cực từ phía khách hàng Việt Nam với sản phẩm của Chungsanbada.

Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng, bào ngư Hàn Quốc được ăn tất cả các loại rong biển tươi hoàn toàn và được kiểm soát chất lượng một cách gắt gao bởi Bộ Tài Nguyên Môi Trường tại Hàn Quốc. Chungsanbada hiện đang là một trong những đơn vị nuôi trồng và xuất khẩu bàu ngư lớn nhất của Hàn Quốc và đã được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của ASC, FDA và chứng chỉ HACCP.

Delicious raw abalone in a plate with lettuce on wooden table background.

Chứng nhận theo tiêu chuẩn ASC là sự xác nhận cấp quốc tế đối với thủy sản được nuôi có trách nhiệm, giảm thiểu tối đa tác động xấu lên môi trường, hệ sinh thái, cộng đồng dân cư và đảm bảo tốt các quy định về lao động. Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm xuất khẩu vào Mỹ là FDA, đây là một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới để đảm bảo rằng thực phẩm đã được kiểm tra và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng.

Chứng chỉ HACCP cũng là một trong những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo an toàn và chất lượng của sản phẩm, từ quá trình sản xuất đến vận chuyển và bảo quản. Vì vậy, việc chọn mua bào ngư Hàn Quốc có chứng nhận ASC, FDA và HACCP sẽ đem lại sự yên tâm và tin tưởng cho người tiêu dùng về chất lượng và an toàn của sản phẩm.

Nếu nhìn vào thị trường xuất khẩu, bào ngư của Hàn Quốc đã có một vị trí đáng kể tại Việt Nam và đang nằm ở vị trí thứ hai. Tuy nhiên, sản phẩm của Chungsanbada không chỉ được bán ra các nước khác như Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu mà còn được phân phối thông qua CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬN TẢI QUỐC TẾ KYLEN & CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CALISA tại Việt Nam. Trong năm 2022, sản lượng bào ngư của Chungsanbada đã đạt gần 150 tấn ở thị trường Việt Nam.

Với những tiềm năng và cơ hội phát triển tại thị trường Việt Nam, bào ngư Hàn Quốc có thể trở thành một trong những sản phẩm hải sản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong thời gian tới. Công ty Chungsanbada mong muốn tiếp tục phát triển và đưa sản phẩm của mình đến với nhiều người tiêu dùng hơn nữa tại thị trường Việt Nam.Giá bào ngư Hàn Quốc sống đã từng được bán tại các cửa hàng và nhà hàng dao động từ 650 ngàn – 1 triệu đồng/kg, mức giá này phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt Nam hiện nay để thưởng thức một loại hải sản ngon và bổ, có thể tùy theo kích thước của con bào ngư.

Được biết, bào ngư Hàn Quốc không chỉ là một loại hải sản ngon miệng và được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bằng cách sử dụng bào ngư Hàn Quốc, bạn có thể giúp bổ hư, tư âm, nhuận phế thanh nhiệt, tăng khí, hạ nhiệt và giảm ho, khó tiêu,… Đặc biệt, đối với phái mạnh, việc sử dụng bào ngư còn giúp tăng cường sinh lực rất tốt. Điều này giúp cho cuộc sống của các cặp vợ chồng luôn tràn đầy hạnh phúc.

Do đó, hãy thử thưởng thức và sử dụng bào ngư Hàn Quốc để cải thiện sức khỏe của bạn cùng gia đình. Đừng lo lắng về giá cả, vì đây là một sản phẩm có giá thành phù hợp và đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hãy tự thưởng cho mình và gia đình những hương vị tuyệt vời và lợi ích sức khỏe từ bào ngư Hàn Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.