Chàng nhạc sĩ phá kỷ lục với 10 ca khúc chào Xuân Giáp Thìn 2024

Xuân Giáp Thìn 2024, chàng nhạc sĩ này sáng tác 10 ca khúc Xuân được khán giả đón nhận nồng nhiệt…

Nhạc sĩ Đỗ Ái Tử  có nhiều ca khúc được nhiều khán giả yêu thích như : Dành cho em – Bằng CườngBên nhau lần cuối – Đan TrườngNgã rẽ mưa – Nguyên VũTình xưa gửi lại – Quỳnh TrangNửa chiều nửa đời – Dương Hồng LoanNgày em đẹp nhất ngày tôi buồn nhất – Hamlet Trương…

Nhạc sĩ Đỗ Ái Tử

Thời gian qua , trong không khí rộn ràng đón tết, khán giả được nghe rất nhiều ca khúc mừng xuân. Và trong số đó, khán giả cũng đã nghe một số ca khúc nhạc xuân mới nhất của nhạc sĩ Đỗ Ái Tử sáng tác như: Rực rỡ sắc xuân, Xuân Ơi qua giọng hát Ưng Hoàng Phúc; ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Lương Tùng Quang , Lưu Ánh Loan với 2 ca khúc Chúc mừng năm mới và Tự dưng tết đến; ca sĩ Trường Sơn, Kim Thư với Còn mùng là còn tết , Cô gái mùa xuân; hay cô ca sĩ duyên dáng có giọng hát dân ca ngọt ngào Trúc Lai cùng ca khúc Vị tết Việt Nam…với tiết tấu, màu sắc âm nhạc mới mẻ, sôi động khiến người nghe cảm thấy nôn nao đón tết.

Đáng chú ý là điểm chung của tất cả các ca khúc này đều ca ngợi quê hương Việt Nam gấm hoa tươi đẹp giữa mùa xuân về. Gặp Đỗ Ái Tử  trong tâm trạng tươi cười rạng rỡ, anh chia sẻ: “Thực ra tôi không có ý định và cũng không ngờ là có thể viết nhiều nhạc xuân như vậy, lại càng may mắn hơn được các anh chị em ca sĩ và khán giả đón nhận. Bạn bè hay chọc mình là nhạc sĩ viết nhiều nhạc xuân nhất Việt Nam năm nay”.

Nhiều sao Việt hát nhạc Xuân 2024 của nhạc sĩ Đỗ Ái Tử

Anh cho biết những ngày cuối năm, có nhiều báo chí thông tin ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trình làng những bài nhạc xuân mới nhất được xem là những sáng tác “đo ni đóng giày” cho các đàn anh của nhạc sĩ Đỗ Ái TửTuy nhiên, chàng nhạc sĩ này lại bật mí: “Chính các đàn anh đã truyền cảm hứng và năng lượng để tôi viết nhạc xuân nhiều như vậy”.

Với nhạc sĩ Đỗ Ái Tửnăm qua thật không dễ dàng, có lẽ do duyên chưa tới nên hầu hết các bài hát của anh không hợp với ca sĩ nào cả. Sau đó nhiều chuyện không may ấp tới khi gmail , kênh Youtube với nhiều dữ liệu quan trọng hơn 10 năm bị hack mất , ổ cứng cũng bị nhiễm virus tống tiền mất sạch. Anh gần như chán nản tiêu cực, buồn rầu vì phải làm lại từ đầu…Nhưng chợt phía ca sĩ Ưng Hoàng Phúc liên hệ hỏi về tác quyền bài hát 3 năm trước đó là bài Xuân về yêu thương, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng gợi ý cần nhạc xuân mới cho năm nay. Thế là nhạc sĩ liền lấy lại cảm hứng, viết tù tì 5 ca khúc, trong đó Ưng Hoàng Phúc thích 2 bài là Xuân Ơi và Rực rỡ sắc xuân. Còn lại anh gửi ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và ca sĩ Lương Tùng Quang bên hải ngoại, các ca sĩ đều thích ngay và khen hay. Đỗ Ái Tử lại có động lực viết tiếp 5 bài nữa , lại may mắn được ca sĩ Lưu Ánh Loan , Trường Sơn, Trúc Lai ưng ý liền …Và thế là năm nay tràn ngập xuân âm nhạc với chàng nhạc sĩ trẻ này.

“May mắn hơn khi Đỗ Ái Tử gặp được một bạn , chuyên gia Google tên Vũ Nguyên Thắng , người chuyên hỗ trợ về Google cho các nghệ sĩ lớn. Bạn ấy chủ động lấy lại được gmail và kênh youtube, riêng kênh youtube đã bị xoá sổ cũng phục hồi được, không ngờ việc khó như vậy mà bạn ấy cũng làm được, lại làm một cách nhiệt tình . Đúng là may mắn tiếp nối may mắn để đón chào năm mới , đầy lùi hết những chuyện xui rủi của năm cũ… Vì thế tôi nghiệm ra rằng, trong cái rủi luôn có cái may để cuộc sống được cân bằng. Không ai xui hết , ông trời không lấy hết của ai. Chỉ là may mắn sẽ đến sau đó mà thôi . Nên hãy cứ lạc quan vui sống, tràn đầy năng lượng tích cực. Chúng ta không bao giờ một mình…”

Nhạc sĩ Đỗ Ái Tử hạnh phúc trong mùa xuân mới

Đỗ Ái Tử tâm sự thêm: “Tôi cám ơn cuộc đời đã cho tôi gặp được những người đồng nghiệp thân thương, những người bạn, người anh, người chị, người em thật tốt luôn yêu quý và bên cạnh giúp đỡ động viên. Tôi sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để rèn luyện và thay đổi bản thân mình để không phụ lòng tất cả những người yêu quý của mình…Xin gửi lời chúc đến quý khán giả năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc tấn bình an…”

AM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.