Saka Trương Tuyền nhập viện sau đêm nhạc “Tình Xuân” của Nguyễn Minh Anh 

Saka Trương Tuyền nhập viện sau đêm nhạc “Tình Xuân” của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh 

Đêm nhạc “Tình Xuân” của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã diễn ra rất thành công và để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả…

Được biết, đêm nhạc “Tình Xuân” là chuỗi sự kiện âm nhạc được tổ chức định kỳ 3 tháng 1 lần theo chủ đề của từng mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông

Chương trình được tồ chức rất thành công với các chủ đề như: Dạo Khúc Mùa Đông, Đêm Xuân Tình Nồng, Hoài Niệm Dấu Xưa được khán giả và một số doanh nhân đồng hành ủng hộ.

Đêm nhạc “Tình Xuân” của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh thành công ngoài mong đợi!

Đêm nhạc “Tình Xuân” diễn ra vào tối 25/01/2024 tại Phòng trà Upstream Coffee ( 08A- Trần Quang Diệu, Phường 13. Quận 3. TP HCM) với sự góp mặt của các ca sĩ: ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Saka Trương Tuyền, Bằng Cường, Thuý Hà ( Giọng ca để đời ) Đức Xuân, Hoàng Phuơng Linh, Ngọc Tâm, Gia Huy, MC La Nhật Tiến và MC hải ngoại Hoàng Ny, Band Giọng Ca Để Đời… Chương trình diễn ra vào tối 25/01/2024 tại Phòng trà Upstream Coffee – Số 08A- Trần Quang Diệu, Phường 13. Quận 3. Tp HCM

Mở màn đêm nhạc là ca khúc Chúc xuân 12 con giáp – một sáng tác về mùa xuân của Nguyễn Minh Anh mà rất nhiều chuơng trình đã sử dụng ca khúc này trong mỗi dịp xuân về. Khán giả thích thú lắc lư theo điệu nhạc cùng tương tác với Nguyễn Minh Anh khi ca từ có nhắc đến tên con giáp và tuổi của mình, ca khúc thứ 2 là Cảm ơn một niềm đau thời gian qua rất hot trên những nền tảng âm nhạc và mạng xã hội như Tiktok, Fabook, Youtube…

Ca sĩ Hoàng Phương Linh tiếp tục với 2 ca khúc xuân qua giọng hát truyền cảm tự sự, đằm thắm trong trang phục áo dài truyền thống thật đẹp .

Ca sĩ Đức Xuân thập niên 90 từng một thời ghi dấu khắp các sân khấu trên mọi tỉnh thành, trình bày ca khúc Nắng Xuân nhạc Pháp rất hay.

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh chia sẻ: “Trước ngày diễn, chi Đức Xuân phải thức đến hơn 4h sáng để lo công việc bề bộn những ngày cuối năm, nên tôi rất lo lắng lúc chị giới thiệu bài hát thì giọng khàn đặc nhưng khi chị cất tiếng hát thì cả khán phòng lặng thinh lắng nghe tửng lời hát đầy tình cảm, sâu lắng làm rung động trái tim mọi người.Và những tràng pháo tay kéo dài của khán giả sau mỗi ca khúc chị thể hiện là minh chứng cho sự chỉnh chu và sự tập luyện không ngừng nghỉ của chị trong nghệ thuật. Điều đó làm cho tôi rất thích thú sự đặc biệt này của chị. Với chất giọng khàn lạ khi xuống thấp và cao vút khi hát những nốt cao, một giọng hát rất đặc trưng không lẫn với bất kỳ giọng ca nào, đó là sự khác biệt mà tôi rất thích ở giọng ca này, nên những chương trình của Nguyễn Minh Anh luôn cố gắng mời cho bằng đuợc để chị tham gia cùng mình. Vừa qua, chị đang đi lưu diễn Mỹ và làm giám khảo trong một cuộc thi hoa hậu tại Canada, dù bận lưu diễn xa nhưng chị vẫn thu xếp bay về dự đêm nhạc “Tình Xuân” khiến tôi vô cùng xúc động…”

Phần thể hiện ca khúc Em về với người thật nồng nàn và sâu lắng của ca sĩ Ngọc Tâm cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng những khán giả trong đêm nhạc.

Trong đêm nhạc mọi người cũng bất ngờ với sự xuất hiện của ca sĩ Ayinuo’er đến từ các dân tộc thiểu số ở Trung Quốc. Cô cũng là đại sứ nghệ thuật toàn cầu của nền tảng nghệ sĩ FENIX360 với phần trình diễn cùng trang phục dân tộc của mình đã làm mọi người vô cùng thích thú và mãn nhãn .

Trong đêm nhạc, Nguyễn Minh Anh cũng giới thiệu ca khúc Tuổi phận đời con một sáng tác viết tặng Hồng Loan, con gái của cố NSƯT Vũ Linh mà thời gian qua được rất nhiều khán giả yêu mến, theo chia sẻ của Nguyễn Minh Anh thì ca khúc này chỉ nói lên nỗi niềm của một người cha khi phải xa con đem lời ca tiếng hát của mình khi đi lưu diễn khắp tình thành và nỗi nhớ thương của 2 cha con dành cho nhau trong những ngày xa vắng, đơn giản là như vậy chứ không phê phán điều gì nên chỉ mong khán giả đón nhận với sự tích cực và nhân văn mà bài hát mang lại…Sau khi trình diễn khán giả vô cùng xúc động tán thưởng nhiệt tình với những tràng pháo tay vang dội.

Tiết mục trình diễn của ca sĩ Saka Trương Tuyền với bản hit đình đám Yêu đơn phương cùng những bản remix nhạc xuân sôi động trên sân khấu đã làm khán giả vô cùng yêu thích. Đặc biệt là màn giới thiệu ca khúc mới Ai quên được tình đầu được remix lại cùng vũ đoàn Holypeaches đã tạo nên một bầu không khí náo nhiệt trong đêm nhạc của Nguyễn Minh Anh.

Sau đêm diễn về Saka Truơng Tuyền phải vào bệnh viện truyền đạm và nước vì bị cúm với xoang tái phát, may mắn là về kịp thời nên không ảnh hưởng nhiều, chỉ cần tịnh dưỡng và ăn uống đầy đủ sẽ khoẻ lại…Thế mới biết khi bước lên sân khấu người ca sĩ chỉ muốn làm tất cả để toả sáng trong tiết mục của mình mà quên đi cả bản thân, Nguyễn Minh Anh luôn biết ơn và trân trọng những nghệ sĩ, ca sĩ  luôn tận tâm và cháy hết mình với nghệ thuật .

Giọng ca để đời Thuý Hà không làm mọi người thất vọng với 2 ca khúc nhạc xuân trữ tình đầy da diết và tình cảm đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.

Ca nhạc sĩ trẻ Gia Huy thể hiện ca khúc Cánh cò cũng được mọi người đón nhận nồng nhiệt, một nhạc sĩ ca sĩ trẻ đầy triển vọng với nhiều bài hát hot trend thời gian gần đây.

Ca nhạc sĩ Bằng Cường mang đến những gia điệu trẻ trung sôi động với 2 ca khúc do mình sáng tác để khuấy động chương trình những phút cuối. Với phong độ cùng nhiệt huyết  mỗi khi bước lên sân khấu ca nhạc sĩ Bằng Cuờng đã làm khán giả hài lòng.

MC hải ngoại Hoàng Ny

MC La Nhật Tiến

Và 2 nhân tố không thể thiếu đã góp phần làm nên sự thành công của chương trình là sự góp mặt xuyên suốt của 2 MC năng động và duyên dáng La Nhật Tiến và MC hải ngoại Hoàng Ny đã cùng tung hứng và đặt những câu hỏi rất đời dành cho nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cũng như những ca sĩ khách mời.

Cùng với đó là sự cộng hưởng nhiệt tình của Band Giọng ca để đời với những phần hoà âm tuyệt vời và đầy tinh tế .

 Ca sĩ Tuấn Anh ( bìa phải)

Gần cuối chương trình là phần giao lưu của ca sĩ Tuấn Anh và Mình Thư .

Chị Vũ Thị Mỹ Nhung – Công ty mỹ phẩm Cung Đình Huế ( bìa trái) cùng Nguyễn Minh Anh và ca sị Đức Xuân

Phần trở lại để kết thúc chương trình của Nguyễn Minh Anh là ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ đầy sôi động cùng hoà giọng với mọi người .

Một đêm nhạc đầy màu sắc với nhiều cung bậc cảm xúc đã làm khán giả hài lòng. Nguyễn Minh Anh cho biết, trong năm 2024, anh sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Nhắc đến Nguyễn Minh Anh, mọi người đều nhớ đến hình ảnh một nhạc sĩ, ca sĩ đa tài, có thể hát và sáng tác rất nhiều thể loại nhạc.

Trên con đường nghệ thuật, Nguyễn Minh Anh đã để lại dấu ấn cho riêng mình qua những ca khúc hit của những ca sĩ mà anh từng cộng tác. Trái tim băng giá là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp sáng tác của Nguyễn Minh Anh, đã đưa tên tuổi ca sĩ Vũ Hà đến gần với khán giả vào thời điểm Làn Sóng Xanh năm 2000.

Sau đó là hàng loạt ca khúc hit như: Sóng xô tình vỡ, Trái tim băng giá, Nước mắt pha lê, Chữ hiếu chữ tình, Anh không muốn làm người thứ 3, Đổi đời…Năm 2005, ca khúc Người về từ giấc chiêm bao, phổ từ thơ của ca sĩ Vũ Hà, đã được Trung tâm Thúy Nga Paris dàn dựng rất công phu, để chọn làm ca khúc chủ đề của chương trình Thúy Nga 79 Dreams do ca sĩ Bảo Hân và Loan Châu trình diễn.

Thời gian gần đây, ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ, Cảm ơn một niềm đau là những bản hit đình dám của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra Nguyễn Minh Anh còn thể hiện mình qua vai trò là đạo diễn, viết kịch bản những phim ngắn ca nhạc hài triệu views, với hàng triệu lượt xem trên Youtube như: Không tiền cạp đất mà ăn, Tiền nhiều để làm gì? Đôi khi lỡ hẹn một giờ, Giọt nuớc mắt tuơng phùng, Miền Tây hẹn cưới

Thầy Thuận Thiên – Viện Trưởng Viện nghiên cứu & ứng dụng phong thuỷ kiến trúc và các học trò

Ca khúc Tạ ơn Tam vị Thánh Tổ – bài tân nhạc đầu tiên của Việt Nam, do Nguyễn Minh Anh viết để dành tri ân Tổ nghiệp ngành Sân khấu, đã được trên 100 nghệ sĩ thuộc mọi lĩnh vực nghệ thuật cùng thể hiện. Đây cũng là ca khúc được phát liên tục hàng năm vào mỗi dịp Giỗ Tổ ngày Tết của tất cả nghệ sĩ và những bậc tiền bối.

Nguyễn Minh Anh gửi lời cảm ơn đến những nghệ sĩ tham gia đêm nhạc “Tình Xuân”, cảm ơn những khán giả và những đơn vị hỗ trợ chương trình: Sữa Pháp Modilac, Thương hiệu Io Coffee –  Chị Nguyệt Bùi, Chị Vũ Thị Mỹ Nhung – Công ty mỹ phẩm Cung Đình Huế, Chị Dương Thuỳ Hương – Viện Trưởng Viện đào tạo giáo dục & Sức khỏe quốc tế Cộng đồng Singapore -Institute Education Trainer international, Thầy Thuận Thiên – Viện Trưởng Viện nghiên cứu & ứng dụng phong thuỷ kiến trúc vào đời sống và êkip quay phim đồng hành và hỗ trợ Nguyễn Minh Anh trong tất cả các đêm nhạc.

NM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.