Bùng nổ đêm chung kết “Tài sắc Nhân Văn 2023”

Tối ngày 24/3/2024, đêm Chung kết cuộc thi “USSH Gralent – Tài sắc Nhân Văn 2023” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN và Top 6 thí sinh xuất sắc nhất đến gần với ngôi vị Nam vương và Hoa Khôi.

USSH Gralent 2023 với slogan: “Tài sắc giao thoa – Tinh hoa hội tụ” là một sân chơi lớn lan tỏa hình ảnh nữ sinh duyên dáng, tài giỏi và những bạn nam sinh sôi nổi, năng động đến với cộng đồng. Chương trình hướng tới mục tiêu tìm kiếm sự tự tin, khám phá tiềm năng và mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Đây là chìa khóa để các nữ sinh và nam sinh USSH có thể thể hiện tài năng và khả năng, đồng thời đem hình ảnh của trường đến gần hơn với mọi người.

Công bố Top 6 thí sinh xuất sắc nhất tại Đêm chung kết “USSH GRALENT 2023 – Tài sắc Nhân văn”

Biểu tượng của cuộc thi chính là chiếc Vương miện danh giá dành cho Nam vương và Hoa khôi. Vương miện của “Tài sắc Nhân văn – USSH Gralent 2023” được thiết kế với ý tưởng chủ đạo xoay quanh ba yếu tố chính: hoa sen, cánh chim, và ngôi sao – vương miện như tượng trưng của sức mạnh nội tâm, tài năng sáng tạo và vẻ đẹp tinh tế.

Kéo dài hơn 5 tháng, chương trình được diễn ra với nhiều vòng thi đã thu hút rất nhiều sinh viên tài năng. Cho đến Đêm Chung kết là nơi hội tụ Top 16 thí sinh xuất sắc nhất của “Tài sắc Nhân văn 2023”. 

Đêm Chung kết không chỉ thu hút sự chú ý với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời BIGDADDY mà còn có sự góp mặt của hội đồng Ban giám khảo chất lượng: PGS. TS Lại Quốc Khánh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Ngô Thị Kiều Oanh – Chủ tịch Công đoàn – Phó Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ nhà Trường; Hoa hậu Lương Thùy Linh – Miss World Viet Nam 2019; Doanh nhân Võ Hiếu Nghĩa – Đại diện Nhà tài trợ Kim cương – Ucare Dental. Hội đồng Ban giám khảo chính là những người đưa ra lựa chọn sáng suốt để đem đến những kết quả công tâm nhất dành cho các ngôi vị danh giá của chương trình.

Hội đồng Ban Giám khảo quyền lực tại Đêm chung kết “USSH GRALENT 2023 – Tài sắc Nhân văn”

Các thí sinh USSH Gralent đã ghi điểm trong mắt các vị Ban giám khảo với những màn thể hiện bản lĩnh thông qua các phần thi đặc sắc như phần thi Trang phục Truyền thống, Trang phục Dạ Hội và dưới sự chấm điểm công tâm từ các vị Ban Giám Khảo đã tìm ra Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của USSH Gralent 2023. Với sự thể hiện xuất sắc trong phần thi catwalk và phần trả lời ứng xử khéo léo, Tài sắc Nhân văn 2023 đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị Nam vương và Hoa khôi. Bên cạnh đó là các danh hiệu lần lượt Á vương 1, Á khôi 1, Á vương 2, Á khôi 2.

Hoa khôi – Vũ Bảo Ngân và Nam vương – Trần Tuấn Huy 

Á khôi 1 – Đặng Hà Thu và Á vương 2 – Đào Đức Anh

Á khôi 2 – Đoàn Ngọc Ánh và Á vương 2 – Vũ Ngọc Hải

Cuộc thi Tài sắc Nhân văn 2023 đã khép lại thành công rực rỡ. Chứng kiến sự tỏa sáng của các thí sinh “tài sắc vẹn toàn” đã cho ta thấy năng lượng của những bạn sinh viên Nhân văn không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn hội tụ cả yếu tố tâm hồn và trí tuệ để trở thành gương mặt đại diện cho Tuổi trẻ nhà trường. Cuộc thi không chỉ là một sân chơi để tôn vinh vẻ đẹp, mà còn là cơ hội để những tài năng trẻ bứt phá. Chúc mừng các bạn thí sinh top 6 USSH Gralent, các bạn đã thực sự tỏa sáng và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời đọng lại trong lòng khán giả. 

Nguyễn Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.