Sân chơi mới cho cộng đồng tiktoker được tổ chức bởi Kingdom Karaoke

Kingdom Karaoke Challenge – Tạo khoảnh khắc Nhắc Kingdom là sân chơi mới dành cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo nội dung và muốn thể hiện bản thân trên nền tảng TikTok. Các thí sinh tham gia đều có cơ hội trở thành ngôi sao mới trong làng giải trí trên nền tảng tiktok, Kingdom Karaoke sẽ là bệ phóng giúp các bạn tỏa sáng theo chất riêng của chính mình.

Để tham gia vào cuộc thi, các tiktoker hoặc người chơi trên nền tảng này đều có thể tham gia chương trình. Mỗi cá nhân tham gia sẽ tạo một video ngắn từ 45s – 60s thể hiện sự sáng tạo của bạn với một trong những hình thức: nhảy, hát cover, makeup, ăn uống, hài hước… đặc biệt phải có sử dụng những dịch vụ tại Kingdom Karaoke.

Bên cạnh đó, video phải có câu chuyện, nội dung và ý nghĩa truyền tải rõ ràng, trang phục, hình ảnh chỉn chu, thể hiện được tinh thần hát hò, vui vẻ kết hợp cùng hình ảnh cơ sở vật chất, món ăn và những dịch vụ, chương trình của Kingdom Karaoke, có thương hiệu của Kingdom Karaoke, hình ảnh micro…

Sân chơi mới cho cộng đồng tiktoker được tổ chức bởi Kingdom Karaoke Ảnh 1

Đồng hành cùng các bạn thí sinh còn có sự góp mặt của dàn Host uy tín và giàu kinh nghiệm như: Người mẫu Andrea Aybar, Diễn viên Anh Tài, Diễn viên Vũ Ngọc Ánh. Với sự đồng hành của các khách mời, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn, đầy sức hút, giúp các thí sinh tỏa sáng và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.

Sân chơi mới cho cộng đồng tiktoker được tổ chức bởi Kingdom Karaoke Ảnh 2
Sân chơi mới cho cộng đồng tiktoker được tổ chức bởi Kingdom Karaoke Ảnh 3

Nhằm tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các bạn tham gia cuộc thi, Kingdom Karaoke sẽ hỗ trợ địa điểm, phòng, âm thanh, ánh sáng, dịch vụ (nếu có)… để các bạn tiktoker hoàn thành clip của mình trong thời gian cùng nhau tranh tài.

Đối với mỗi video tham gia, các thí sinh đăng lên Tiktok cá nhân và gắn hashtag #KingdomKaraoke ##KingdomKaraokeChallenge #TaokhoanhkhacNhackingdom. Sau các lượt chấm điểm của Ban tổ chức, 10 thí sinh có điểm cao nhất sẽ tiến vào Vòng Đấu Trực Tiếp để nhận ngay những giải thưởng vô cùng hấp dẫn gồm: 1 CÂY VÀNG SJC 9999; 03 giải khuyến khích, mỗi giải là 10.000.000VND sử dụng sản phẩm tại Kingdom Karaoke.

Sân chơi mới cho cộng đồng tiktoker được tổ chức bởi Kingdom Karaoke Ảnh 4
Sân chơi mới cho cộng đồng tiktoker được tổ chức bởi Kingdom Karaoke Ảnh 5

Thời gian diễn ra vòng loại mang tên Tạo khoảnh khắc Nhắc Kingdom từ ngày 26/03/2024 đến hết ngày 15/04/2024. Vòng đấu trực tiếp “Khoảnh khắc Kingdom” diễn ra tiếp đó từ ngày 17/04/2024 đến hết ngày 24/04/2024 và Gala trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 26/04/2024. 

Đặc biệt trong vòng đấu trực tiếp, Ban tổ chức sẽ lựa chọn người thắng cuộc theo số lượng VIEW, LƯU, SHARE của clip, Ban tổ chức sẽ hủy mọi kết quả của thí sinh có sự gian lận về tương tác ảo. Cách thức tính điểm lần lượt sẽ là: 1 lượt View thí sinh sẽ được cộng 1 điểm, 1 lượt Lưu cộng 2 điểm và một lượt Share sẽ được cộng 3 điểm. 

–  ĐĂNG KÝ THAM GIA CUỘC THI TẠI: https://s.net.vn/dangkythamgiaKD 

Hoặc QUÉT MÃ QR

https://lh7-us.googleusercontent.com/A8Zz0SX4NJoBAjv5BXrziKtMfD7QrWhcNPotXQq12shP2F-uoJILxfIN3KOxp_H62rWSEYIvpTbCarkEgQ_eERRODm-hAbxX2rdoNwM9VnKI9gURdDsdUupMbZMFr2M9tVOSP2q9c8ZspuobYQG3UQ

– Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ: 0978 182 404 (Mr. Thắng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.