Trao yêu thương – Nhận yêu thương: Workshop Tiktokdance dành cho trẻ

Vào lúc 9h30 ngày 21/04/2024, chương trình Trao yêu thương – Nhận yêu thương với chủ đề Workshop Tiktokdance dành cho trẻ sẽ được diễn ra tại CC Dream Home Luxury 1, Đường 59, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình đươc tổ chức dành cho các bé thiếu nhi có độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi.

Em chỉ muốn được đến trường, muốn được nghe tiếng các bạn đọc bài, được cô giáo chỉnh từng nét chữ… Em muốn một ngày mái tóc em sẽ giống các bạn đồng trang lứa, em không còn phải đội mũ, thay vào đó là chiếc nơ xinh xắn… Em muốn được cảm giác thấy rõ ngày và đêm vì ánh sáng trong bệnh viện khiến em không còn phân biệt được nữa….

Những điều giản đơn đến thế lại chính là ước muốn của các em nhỏ đang phải chiến đấu với bệnh tật. Hiểu được điều đó, Saigon Grew cùng các nhà tài trợ, mạnh thường quân và các phụ huynh tổ chức chương trình “Trao yêu thương – Nhận yêu thương” với workshop Tiktokdance dành cho trẻ từ 6 đến 15 tuổi.

Theo thống kê của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), mỗi năm trên thế giới có thêm khoảng 160.000 trẻ em mắc ung thư mới, và 90.000 trẻ em tử vong vì căn bệnh quái ác này. Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 1800 trẻ em mắc bệnh ung thư, và hơn 50% trẻ được chẩn đoán ở giai đoạn muộn và không được điều trị đầy đủ. Các em nhỏ và gia đình phải đối mặt với vô vàn khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần.

Mang trong mình những ước mơ giản đơn như được đến trường, được chơi đùa, được có mái tóc dài, được phân biệt ngày đêm, các em nhỏ ung thư luôn khao khát được sống một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Thấu hiểu những mong ước thầm kín ấy, Trung tâm Saigon Grew đã tổ chức chương trình “Trao yêu thương, nhận yêu thương” với mong muốn mang đến niềm vui, tiếp thêm nghị lực cho các em trong hành trình chống lại căn bệnh ung thư.

Điểm nhấn của chương trình là Workshop Tik Tok Dance dành cho trẻ em ung thư từ 6 đến 15 tuổi. Các em nhỏ sẽ được hóa thân thành những vũ công nhí tài năng, thực hiện những điệu nhảy sôi động và quay clip như những vũ công chuyên nghiệp. Đây không chỉ là cơ hội để các em thỏa sức đam mê, thể hiện bản thân mà còn là món quà tinh thần vô giá, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc đời.

Đặc biệt hơn, các em sẽ được tự tay trao những món quà nhỏ do chính mình chuẩn bị cho các bạn nhỏ khác. Thông qua hành động ý nghĩa này, các em học được bài học về lòng nhân ái, sự sẻ chia và biết trân trọng những gì mình đang có.

Ngay từ khi khởi động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý phụ huynh, học viên, giáo viên, các mạnh thường quân và các đơn vị bạn. Tiền bán vé và sự đóng góp của các nhà hảo tâm sẽ được quy đổi thành tiền mặt và trao tặng trực tiếp cho các em nhỏ ung thư, góp phần san sẻ một phần nào khó khăn trong cuộc sống của các em.

Tổ chức chương trình lần này, Ban tổ chức hy vọng sẽ có một phần quỹ nho nhỏ góp phần giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em đang điều trị tại bệnh viện. Mang đến cho các em niềm vui, tiếng cười và sự ấm áp của cộng đồng. Gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng đến tham dự trong buổi Workshop lần này chính là sự hiện diện của 10 em nhỏ bệnh nhi đến từ bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi sự đóng góp của quý vị, dù nhỏ bé nhất, đều sẽ là nguồn động viên to lớn cho các em nhỏ. Hãy cùng “Trao yêu thương – Nhận yêu thương” để lan tỏa yêu thương và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn! Hãy cùng chung tay góp sức để mang yêu thương đến cho các em nhỏ!

Trung tâm Saigon Grew xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả những tấm lòng hảo tâm đã chung tay góp sức cho chương trình. Hy vọng rằng “Trao yêu thương, nhận yêu thương” sẽ là cầu nối yêu thương, lan tỏa thông điệp tích cực về lòng nhân ái và sự sẻ chia trong cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.