MC Misoa tổ chức buổi trò chuyện đầu tiên của chuỗi Workshop: Young & Free 

Ngày 14/4, buổi Mini talk đầu tiên thuộc chuỗi Workshop Young & Free của MC Misoa đã được diễn ra. Buổi trò chuyện với chủ đề “Kế hoạch Khoẻ và Đẹp” với sự tham gia của Ca sĩ Ái Phương và HLV Pilates Seo Yoon đã khơi gợi động lực luyện tập, rèn luyện sức khoẻ dành cho khách tham dự.

Mini Talk tháng 4: Kế hoạch Khoẻ và Đẹp thuộc chuỗi Workshop Young & Free

Mini Talk Kế hoạch Khoẻ và Đẹp được tổ chức theo hình thức một buổi cà phê chuyện trò, với số lượng giới hạn chỉ 20 khách, bao gồm những người đã và đang luyện tập thể thao và những người chưa tìm được động lực và bộ môn phù hợp. Vì thế, buổi trò chuyện diễn ra trong sự thân mật khi người tham dự dễ dàng được hỏi và nhận được chia sẻ từ MC Misoa, Ca sĩ Ái Phương và HLV Seo Yoon. 

Tại Mini Talk, MC Misoa đã có chia sẻ về ý tưởng về chuỗi Workshop trong suốt năm 2024: “Chuỗi Workshop Young & Free sẽ được tổ chức mỗi tháng với các chủ đề khác nhau, và được tổ chức với hình thức offline, mỗi tháng một chủ đề với các khách mời là Chuyên gia, KOLs, nhằm lan toả nguồn năng lượng tươi mới, tích cực về phong cách sống cho các bạn trẻ, đang mong muốn tìm hiểu, học hỏi những điều mới trong cuộc sống.” 

Tại buổi Mini Talk, ca sĩ Ái Phương đã chia sẻ về hành trình luyện tập thể thao của mình. Cô nàng nhấn mạnh về niềm vui và tính đội nhóm trong quá trình chạy bộ – bộ môn mà cô đang theo đuổi:  “Với Ái Phương, việc chạy bộ sẽ tốt hơn khi chúng ta có một cộng đồng nhỏ cùng nhau thực hiện. Như nhóm bạn của Phương, mỗi Chủ nhật đều hẹn nhau cùng chạy bộ từ 5 giờ sáng, sau đó cùng nhau uống cà phê, ăn sáng và chia sẻ với nhau về kinh nghiệm về dinh dưỡng, nhịp thở… từ đó làm mình chăm chạy bộ hơn. Thỉnh thoảng, nhóm bạn mình còn tổ chức các giải chạy nhỏ, phần thưởng rất đơn giản như một bữa ăn sáng, nhưng điều đó tạo động lực và niềm vui khi mình luyện tập thể thao”. 

Khác với Ái Phương, HLV Pilates Seo Yoon bắt đầu với bộ môn này từ khi cô nàng biết đến khả năng trị liệu của Pilates đối với cơ thể con người, giúp giải quyết các vấn đề đau nhức, và khiến cơ thể dẻo dai sau một thời gian dài luyện tập. HLV Seo Yoon cho rằng Pilates và Chạy bộ, hay các môn thể thao khác, là đều cần một người hướng dẫn khi mới bắt đầu và cần đội nhóm để duy trì động lực. Nhóm của HLV Seo Yoon cũng cùng nhau luyện tập Pilates hàng tuần và cũng rủ rê nhau để trải nghiệm các bộ môn thể thao khác. 

Mini Talk còn có sự tham gia của CEO Garmin Sala – Ms Annie Nguyễn, cô nàng cũng là người tham gia bộ môn chạy bộ và các bộ môn thể thao khác. Với câu hỏi về giữ nhịp thở khi chạy bộ, Annie Nguyễn chia sẻ rằng “Khi mới bắt đầu chạy, rất nhiều bạn đặt mục tiêu to lớn, và chạy quá nhanh dẫn đến không giữ được nhịp thở. Cách tốt nhất là chạy với mục tiêu nhỏ, rèn luyện mỗi ngày, và cần theo dõi nhịp tim khi chạy, để biết khi nào cần dừng lại, khi nào tiếp tục. Điều quan trọng là mình nên có một người dẫn dắt, họ sẽ chỉ mình chạy thế nào, giữ nhịp thở ra sao để tốt nhất cho kế hoạch luyện tập của mình.”

“Buổi trò chuyện diễn ra với rất nhiều câu hỏi và không chỉ được trả lời từ khách mời, mà còn có sự chia sẻ từ các khách tham dự, cũng là những người có kinh nghiệm luyện tập lâu năm cùng chia sẻ. Đó cũng là điều mà Misoa mong muốn khi tạo nên buổi Mini talk, bởi bất kì ai có kinh nghiệm cũng có thể chia sẻ được cho người đi sau. Mình mong muốn buổi Mini Talk với hình thức này sẽ được tổ chức đều đặn hàng tháng để chia sẻ và kết nối nhiều hơn với các bạn trẻ” – MC Misoa chia sẻ. 

Không dừng lại ở việc trò chuyện, cuối buổi Minitalk, các bạn tham dự đều được nhận các door-gift là các sản phẩm chăm sóc da phù hợp gồm kem chống nắng và serum phục hồi, nhằm thể hiện tinh thần Khoẻ trong, Đẹp ngoài mà MC Misoa muốn truyền tải cho các bạn trẻ. Dự kiến buổi Mini talk tiếp theo của Young & Free sẽ được diễn ra vào tháng 5 với chủ đề Nghề nghiệp dành cho các bạn trẻ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.