Mẫu nhí Trà Vy gây sốt khi catwalk trang phục độc đáo tại “Sắc & Sen” – Grass Academy.

Tối ngày 29 tháng 6, fashion show Sắc & Sen thuộc dự án Fashion of Grass NO.4 của học viện đào tạo người mẫu nhí Grass  được tổ chức tại Vinh Riverside với sự tham gia của hơn 75 mẫu nhí,mẫu teen và các người mẫu tới từ khắp cả nước.

     Mẫu nhí Trà Vy gây ấn tượng khi lần đầu catwalk trong trang phục cồng kềnh.

Sự kiện mang đến những phần trình diễn đầy màu sắc thông qua 4 bộ sưu tập của 3 nhà thiết kế. Đặc biệt, mẫu nhí quê Yên Thành( Nghệ An) là Trà Vy được chọn làm Gương mặt đại diện trong show lần này. Trà Vy đảm nhận vai trò vedette( kết show) cho chương trình.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của dàn celebs: Á hậu 1 miss world Việt Nam 2023 Đào Thị Hiền, Diễn viên nhí  Cherry An Nhiên, Ca sỹ Doãn Hiếu,Tiktoker Anh Bộ Đoại, Ceo Grass Academy Hoài Giang …vv..

Trong đêm diễn, nhà thiết kế Huyền Trương mang đến bộ sưu tập Đoá Hồng Gai và Bộ sưu tập Tiểu Hồ Ly với màu sắc tươi tắn, độc đáo và mỗi bộ sưu tập đều mang đến 1 cảm xúc riêng và vô cùng lạ mắt.

Bộ sưu tập White Light của ntk Ada Anh Trương mang tới làng thời trang trẻ em những thiết kế cá tính và tinh khôi với chủ thể trắng tinh khôi. Điểm thu hút của White light là sự gần gũi và thân thuộc với các bé nhỏ, giúp các bé có thể nổi bật không chỉ trên sàn diễn mà cả ngoài đời.

Trà Vy đảm nhận vị trí Vedette cho bộ sưu tập kết show diễn mang tên “Tiểu Hồ Ly” Ở đây mẫu nhí 8 tuổi đã thể hiện xuất sắc phần trình diễn quan trọng, thể hiện được tính chất của bộ sưu tập. 

Ngoài ra Trà Vy cũng góp mặt trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thạch Linh.

Nhà thiết kế Thạch Linh trình làng bộ sưu tập SắcSen, lấy cảm hứng từ chủ đề của chương trình, những tà áo dài tới từ ntk ThạchLinh luôn mang tới cho người xem những sự cuốn hút nhất định.

Trà Vy hiện đang theo học tại trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật Tỉnh Nghệ An, chỉ mới 8 tuổi tuy nhiên với ngoại hình xinh xắn, gương mặt chuẩn người mẫu cùng đôi chân dài khiến cô bé nhỏ luôn được khán giả đón nhân nhiệt tình mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Ngoài việc học văn hoá tại trường, mẫu nhí Trà Vy thường tham gia các hoạt động nghệ thuật và theo học tại học viện đào tạo người mẫu Grass.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.