Model Teen với chiều cao vượt trội, “càn quét” sàn diễn Sắc&Sen với vị trí Firsface

Đó là Phạm Đình Đình, một cô bé năng động năm nay mới tròn 16 tuổi.

Đình Đình là cô bé sinh ra tại Anh Sơn, Nghệ An. Với tài năng và sự kiên trì , Đình Đình được tổng đạo diễn fashion show Sắc & Sen là CEO Grass Academy Hoài Giang tin tưởng chọn làm firsface cho bộ sưu tập White Light của nhà thiết kế Ada Anh Trương. 

Tại sàn diễn Sắc & Sen Fashion show, Đình Đình đã khiến ban tổ chức cũng như khán giả có mặt tại đây phải “wow” vì lối catwalk chuyên nghiệp và đẳng cấp của cô gái có chiều cao lý tưởng 1m70 khi chỉ mới 16 tuổi. 

Diện trên mình một thiết kế “nặng ký” và khó xử lý, tuy nhiên mẫu teen này lai xử lý một cách mượt mà và trơn tru không kém cạnh gì cách model chuyên nghiệp.

Ngoài trình diễn bộ sưu tập tới từ NTK Ada Anh Trương, Đình Đình còn trình diễn bộ sưu tập áo dài tới từ thương hiệu của NTK Thạch Linh với bộ sưu tập Sắc Sen.

Tại Sắc& Sen của học viện đào tạo người mẫu Grass, cô Hoài Giang chia sẻ: Đình Đình là một cô học trò ngoan ngoãn và rất chịu khó, mỗi tuần bạn ấy phải vượt hơn 100km từ Anh Sơn để đến TP.Vinh theo học tại học viện Grass, tuy đường xa nhưng cô bé vẫn luôn học đều đặn và kiên trì theo đuổi ước mơ trở thành model chuyên nghiệp của bản thân.

Sắc & Sen Fashion Show 2024 được tổ chức quy mô tại sân khấu nhạc nước thuộc khu đô thị Vinh River Side. Đây là một trong những show diễn đình đám do Grass Academy tổ chức, nằm trong top các show diễn thời trang có tiếng tại Việt Nam. Grass Academy cũng là học viện đào tạo ra nhiều người mẫu chuyên nghiệp trong nhiều năm vừa qua. 

Sắc&Sen Fashion Show 2024 tại Vinh River Side do Grass Academy tổ chức có sự góp mặt của á hậu 1 Miss world Việt Nam 2023 Đào Thị Hiền, Diễn viên nhí Cherry An Nhiên, Ca sỹ trẻ Doãn Hiếu, tiktoker Việt Anh….vv . 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.