Model kid Hải Tùng “ Chàng thơ” học viện Grass trình diễn vedette tại Sắc&Sen Fashion show.

Tại fashion show Sắc & Sen do học viện đào tạo người mẫu Grass ( Grass Academy) tổ chức đêm 29 tháng 6 vừa qua tại sân khấu nhạc nước thuộc dự án Vinh River side, model kid Hải Tùng đảm nhận vị trí Vedette trong bộ sưu tập White light_nhà thiết kế Ada Anh Trương.

Diện trên mình thiết kế đầy cá tính, chàng trai được mệnh danh là “ chàng thơ” của học viện đào tạo người mẫu Grass thể hiện bản lĩnh đầy tự tin, lạnh lùng và rất chuyên nghiệp.

Dù chỉ mới 8 tuổi và cũng chỉ mới gia nhập làng mood kid Việt Nam chỉ vỏn vẹn 1 năm, tuy nhiên Hải Tùng đang dần khẳng định mình trên mọi sàn diễn lớn nhỏ và luôn được tổng đạo diễn CEO Hoài Giang lựa chọn là gương mặt trình diễn cho các vị trí quan trọng.

Ngoài việc theo đuổi với đam mê thời trang và người mẫu của bản thân, Hải Tùng vẫn luôn duy trì thái độ học tập tại trường rất chăm chỉ và đạt kết quả cao.

Là chàng trai yêu thích các môn thể thao, ngoại hình điểm trai và có sức hút vì thế model kid Hải Tùng được nhận định sẽ là gương mặt sáng giá và triển vọng trong tương lai. 

“Fashion Of Grass No4” (Thời trang – bước đi của sự tư tin) của Học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức nhằm tạo ra sân chơi chuyên nghiệp và mới mẻ cho các bạn model, model kid, trong khu vực. “SẮC&SEN” lấy cảm hứng là vẻ đẹp của bông sen, loài hoa được mệnh danh là quốc hoa của dân tộc Việt Nam và cũng chính là loài hoa mang đậm nét riêng của quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại chính là Nghệ An. Với Màu sắc trong mỗi chi tiết trên sân khấu đều được lựa chọn và kết hợp một cách tinh tế, lấy cảm hứng tự nhiên mang đậm bản sắc và tôn lên SẮC của SEN ,với không gian thơ mộng trong hệ sinh thái thuộc Vinh River Side, cạnh dòng lam thơ mộng với sân khấu được trang trí nghệ thuật, với mong muốn tất cả mọi người tham dự trong buổi tối ngày hôm ấy có thể chiêm ngưỡng và cùng hoà mình vào bữa tiêc âm nhạc – thời trang đẳng cấp mang đậm nghệ thuật mà Grass Academy gửi gắm hết yêu thương vào đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.