Mẫu nhí Đinh Linh Đan (Nghệ An): “Gia đình là hậu phương vững chắc”

Dù với vai trò người mẫu nhí vedette hay firsface Đinh Linh Đan đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Linh Đan sinh năm 2012 là một mẫu nhí tài năng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, chiều cao nổi bật cùng những bước catwalk chuyên nghiệp, mẫu nhí này thường xuyên được “chọn mặt gửi vàng” cho những vị trí quan trọng như first face và vedette trên nhiều sàn diễn thời trang lớn.

Bộc lộ tố chất nghệ thuật ngay từ sớm, may mắn Linh Đan luôn được gia đình ủng hộ trên con đường theo đuổi đam mê. Chị Duyên Nguyễn, mẹ của Linh Đan bày tỏ: “Không chỉ đồng hành với con trong những chuyến đi diễn, bố mẹ còn xây dựng thời gian biểu khoa học để con cân bằng giữa việc học tập, đam mê nghệ thuật và vui chơi giải trí”.

Tuổi đời trái ngược với kinh nghiệm mà Linh Đan được trình diễn là model kids được tham gia hầu hết các show diễn thời trang do Học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức và luôn được giữ trọng trách với vai trò quan trọng trong show diễn là firstface hoặc vedette như: Fashion Of Grass, Tuần lễ thời trang quốc tế tại Đà Nẵng, Tuần lễ thời trang Spring Summer Of Grass Fashion Week, Sóng Fashion show, Sắc&Sen…ngoài ra Linh Đan cũng đã giữ vị trí vedette cho nhà thiết kế Nguyễn Minh Công trong Tinh Hoa Cố Đô của nhà thiết kế Thạch Linh.

Tại Sắc & Sen Fashion show 2024 diễn ra tại sân khấu nhạc nước thuộc dự án Vinh Riverside của học viện Grass, Linh Đan cũng đã thể hiện tốt vị trí mở màn sánh bước cùng ca sỹ trẻ tài năng Doãn Hiếu.

Firsface Linh Đan và ca sĩ Doãn Hiếu

Tổng đạo diễn_CEO Hoài Giang luôn an tâm khi giao vị trí quan trọng với sự thể hiện của cô bé Linh Đan.
Học viện đào tạo mẫu nhí Grass là học viện hàng đầu về đào tạo người mẫu nhí tại miền trung trong nhiều năm qua. Các show diễn thời trang được tổ chức rất quy mô và hoành tráng. Đó cũng là tâm huyết của CEO Hoài Giang kể từ khi thành lập học viện cho đến nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.