Mãn nhãn “Cơn mưa lời khen” với Sắc&Sen fashion show_Học viện đào tạo người mẫu Grass

Dành trọn tâm huyết cho Fashion Show Sắc&Sen, một lần nữa CEO Hoài Giang và Học viện đào tạo người mẫu Grass đã chinh phục khán giả và giới điệu mộ thông qua show diễn với 4 bộ sưu tập, 4 màn trình diễn và những tiết mục nghệ thuật đầy sáng tạo và chuyên nghiệp, đem đến cho thời trang trẻ em những làn gió mới về cảm thụ thời trang cũng như nghệ thuật trình diễn chuyên nghiệp.

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, mỗi lần đến với show diễn thường niên của học viện Grass (Grass Academy) khán giả lại được làm mới cảm xúc, mãn nhãn với những kịch bản mới mẻ, những tiết mục trình diễn đầy màu sắc riêng tới từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thông qua màn trình diễn của các model kid, teen, model lớn nhưng vẫn lột tả được nét đẹp hồn nhiên của con trẻ, sự chín chắn của lứa tuổi teen và sự dày dặn kinh nghiệm của model.

CEO Hoài Giang tặng hoa tri ân các đơn vị đã đồng hành cùng “Fashion Show Sắc&Sen”

Fashion Show Sắc&Sen, được tổng đạo diễn Trần Thị Hoài Giang dàn dựng qua 4 BST lần lượt mang tên: BST Đóa hồng gai, BST While Light ,BST Sắc Sen và BST Tiểu Hồ Ly xen kẽ là các phần trình diễn nghệ thuật tới từ ca sỹ trẻ Doãn Hiếu và nhóm nhảy nhóm múa chuyên nghiệp như NT Dance, Mega Dance, Happy Dance, vũ đoàn Lily Chen….

Á hậu Đào Hiền

Firsface Linh Đan và ca sĩ Doãn Hiếu

“SẮC&SEN” lấy cảm hứng là vẻ đẹp của bông sen từ làng sen quê Bác, loài hoa được mệnh danh là quốc hoa của dân tộc Việt Nam và cũng chính là loài hoa mang đậm nét riêng của quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại chính là Nghệ An cũng chính thời điểm tháng 6 mùa sen nở. Ceo Hoài Giang đã lên ý tưởng cho Sắc & Sen chỉ trong thời gian ngắn làm việc cùng ekip và cho ra đời 1 sân khấu đậm chất Sen nhưng lại cực kỳ Sắc.

Vedette Cherry An Nhiên

Với Màu sắc trong mỗi chi tiết trên sân khấu đều được lựa chọn và kết hợp một cách tinh tế, lấy cảm hứng tự nhiên mang đậm bản sắc và tôn lên  SẮC CỦA SEN, với không gian thơ mộng trong hệ sinh thái thuộc Vinh River Side cạnh dòng lam thơ mộng, sân khấu được trang trí nghệ thuật,với mong muốn tất cả mọi người tham dự trong buổi tối ngày hôm nay có thể chiêm ngưỡng và cùng hoà mình vào bữa tiêc âm nhạc – thời trang đẳng cấp mang đậm nghê thuật mà Grass mong muốn mọi người đều có thể cảm nhận hết.

BST mở màn dạ hội mang tên “ Đoá Hồng Gai”

BST cá tính mang tên ”White Light”

BST áo dài mang tên “Sắc Sen”

BST 4 cá tính mang tên “ Tiểu Hồ Ly” 

Cũng trong chương trình, trưởng ban tổ chức – tổng đạo diễn chương trình_CEO Hoài Giang đã gửi lời cảm ơn và tri ân các đơn vị đồng hành, tài trợ cho chương trình như:Tổng đạo diễn sân khấu – CEO Vương Thiên Vóc, Đơn vị truyền thông – Chumchum Media, Team Media JUNE, HD Studio – Anh Giang Nguyễn, Makeup –Team Huyền Hoàng makeupart,Chun Anh Makeupart, Đạo diễn catwalk – Quang Huy, Ca sĩ Doãn Hiếu, và đặc biệt là Á Hậu Đào Hiền Miss word Việt Nam 2023, và diễn viên- người mẫu nhí Cherry An Nhiên.

Fashion Show Sắc & Sen khép lại với cơn mưa lời khen từ hàng ngàn khán giả. Với những nỗ lực sáng tạo và chỉn chu, chuyên nghiệp trong mọi việc mình làm, tin chắc học viện Grass và CEO Hoài Giang sẽ còn vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.