Sao Việt nói gì về phòng thu BQ STUDIO của nhạc sĩ Lê Bảo Quốc

Rất nhiều sao Việt cho biết, họ “chọn mặt gửi vàng” cho các sản phẩm âm nhạc của mình tại BQ STUDIO của nhạc sĩ Lê Bảo Quốc là vì hai chữ chất lượng và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu…

Nhạc sĩ Lê Bảo Quốc là người con của quê hương Phù Mỹ, Bình Định. Sinh ra trong một gia đình không có ai hoạt động trong lịnh vực nghệ thuật nhưng từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Sau khi tốt nghiệp lớp 12,  Lê Bảo Quốc thi đỗ vào Trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật và Du Lịch Nha Trang, anh theo học ( Chuyên Ngành Sư Phạm âm Nhạc niên khoá 2008 – 2011). Sau khi ra trường, anh quyết định Nam tiến để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Nhạc sĩ Lê Bảo Quốc và ca sĩ Lâm Hùng, Lâm Vỹ Dạ

Nhạc sĩ Lê Bảo Quốc và danh ca Ngọc Sơn

Ca sĩ Lưu Ánh Loan 

Thời gian mới bước chân vào Sài Gòn, Lê Bảo Quốc đi dạy đàn ở một số trung tâm âm nhạc và đi đánh ở các phòng trà ca nhạc. Song song với chơi đàn, Lê Bảo Quốc rất đam mê sáng tác và hoà âm phối khí. May mắn khi bắt được những cơ hội tốt, Lê Bảo Quốc dần dần phát triển được tài năng của mình.

Ca sĩ Quách Tuấn Du 

Ca sĩ Thanh Thảo

Ca sĩ Hoàng Châu

Ưng Hoàng Phúc 

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ Dương Ngọc Thái 

Ca sĩ Hàn Thái Tú 

Hiện tại, anh đã có Studio riêng mang tên BQ STUDIO tại địa chỉ 341/13A Chung cư Khuông Việt, Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM. Đây chính là nơi để Lê Bảo Quốc hoà âm và thu âm những sản phẩm âm nhạc cho mình và cho rất nhiều ca sĩ ngôi sao đạt triệu view.

Nhạc sĩ Lê Bảo Quốc mở phòng thu âm BQ STUDIO để phục vụ cho sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ ngôi sao. BQ Studio kể từ khi thành lập luôn được sự ủng hộ của đông đảo của các ngôi sao ca sĩ, nghệ sĩ: Danh ca Ngọc Sơn, Thanh Thảo, Lâm Hùng, Quách Tuấn Du, Ưng Hoàng Phúc, Nguyễn Phi Hùng, Dương Ngọc Thái, Hàn Thái Tú, Lưu Chí Vỹ, Quỳnh Trang, Lưu Ánh Loan, Saka Trương Tuyền, Thy Nhung, Thanh Thức, Lâm Vỹ Dạ, Hoàng Châu, Đông Dương, Lâm Chấn Huy, Quang Trần MCT, nhạc sĩ Đông Thiên Đức, ca sĩ hải ngoại Như Ý, Maya, Thánh nhạc chế Ku Vàng, Bằng Cường, Đỗ Phú Qúi, doanh nhân Bảo Châu…

Quang Trần MCT, nhạc sĩ Đông Thiên Đức. nhạc sĩ Lê Bảo Quốc và ca sĩ Nguyễn Quốc Cường

Saka Trương Tuyền

Ca nhạc sĩ Bằng Cường 

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Ca sĩ Maya

Các ngôi sao ca sĩ, nghệ sĩ cho biết: “ Ưu điểm của BQ STUDIO là đầu tư thiết bị dàn máy cao cấp, sản phẩm âm thanh hay, nhân viên vui vẻ nhiệt tình. Nơi đây hoà âm phối khí tất cả các dòng nhạc, thu âm cho tất cả các khách hàng chứ không chỉ riêng nghệ sĩ – ca sĩ nổi tiếng…”

Để phục vụ tốt cho các nghệ sĩ – ca sĩ nổi tiếng và khách hàng, BQ STUDIO không ngừng nâng cấp trang thiết bị , đặc biệt đầu năm 2024 , đã mở thêm phòng thu thứ 2 cũng tại địa chỉ trên để đáp ứng kịp thời cho lịch thu của các nghệ sĩ – ca sĩ. BQ STUDIO có đầy đủ trọn gói từ hoà âm phối khí, thu âm và mix master cũng như các nhóm bè…với các gói sản phẩm rõ ràng chi tiết.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy

Diễn viên Thanh Thức 

Ca sĩ hải ngoại Như Ý

Ca sĩ Đỗ Phú Qúi

Ku Vàng

Ca sĩ Thy Nhung

Quỳnh Trang

Nhạc sĩ Lê Bảo Quốc chia sẻ: “Được sống với niềm đam mê của những nốt nhạc, hòa âm, anh cảm thấy cuộc sống của mình thật thú vị và nhiều ý nghĩa…”

Theo Anh Minh Báo Doanh Nhân Trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.