Mẫu nhí 8 tuổi sải bước tự tin tại “Sắc&Sen” của Grass Academy

Mới đây, show diễn thời trang “Sắc & Sen ” đã diễn ra tại TP Vinh (Nghệ An) do học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức.

Trong chương trình, khán giả được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập thời trang đậm các màu sắc như Sắc Sen của nhà thiết kế Thạch Linh; Đoá Hồng Gai, Tiểu Hồ Ly của nhà thiết kế Huyền Trương; White light của nhà thiết kế Ada Anh Trương.

Mẫu nhí Anh Thư ( Hà Tĩnh) được “chọn mặt gửi vàng” trình diễn Firsface (mở màn) bộ sưu tập của NTK Huyền Trương. Diện thiết kế cá tính lấy cảm hứng từ những sinh vật huyền bí, xinh đẹp và đầy quyền năng trong BST Tiểu Hồ Ly của NTK Huyền Trương, mẫu nhí 8 tuổi này sải bước đầy uyển chuyển trên sàn diễn. Cô bé cũng có những tạo dáng kiêu sa trước ống kính truyền thông.

Tại Sắc & Sen, ngoài bộ sưu tập Tiểu Hồ Ly thì mẫu nhí  Anh Thư còn trình diễn thêm một bộ sưu tập tới từ NTK Ada Anh Trương.

Cả hai phần trình diễn, Anh Thư đều sải bước quyền lực, tự tin lôi cuốn trên sàn runway và luôn thể hiện đúng tính chất của bộ sưu tập,  nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả.

Sải bước trên sân khấu, Anh Thư có những chuyển động vừa  nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ để tạo nên hiệu ứng thị giác đối với khán giả khi diện trên mình những bộ trang phục phù hợp. Đôi mắt lúng liếng cùng biểu cảm đầy chất “thơ” của nàng mẫu nhí cũng được đánh giá cao.

Hiện tại Anh Thư đang  theo học ở trường hội nhập quốc tế ischool hà tĩnh,luôn có kết quả học tập tốt, ngoài ra Anh Thư luôn luôn tham gia các hoạt động , phong trào của trường và địa phương. Với ước mơ chinh phục các sàn diễn thời trang  lớn nhỏ, điều quan trọng là phải có gia đình hậu thuẫn phía sau : Chị Tú (mẹ bé Anh Thư) chia sẻ! 

Là học trò cưng tại cơ sở Hà Tĩnh của cô Hoài Giang – CEO học viện đào tạo người mẫu Grass, Anh Thư đang chứng tỏ mình là một gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt Nam trong thời gian tới. 

Sắc&Sen Fashion show nằm trong khuôn khổ dự án Fashion of Grass No.4 do học viện đào tạo mẫu nhí Grass tổ chức nhằm tạo ra sân chơi thời trang chuyên nghiệp và tạo cho các bạn nhỏ có sân chơi traỉ nghiệm và tự tin hơn sau những giờ học căng thẳng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.