Như Cherry cô gái đa tài của Vườn Âm Nhạc

Như Cherry hóa thân thành nhân vật Bích Điệp, một nhân vật nữ tướng vui nhộn và kiên cường trong câu chuyện “Hồ Điệp” của chương trình Vườn Âm Nhạc, sẽ được phát sóng trên kênh HTV9 vào ngày 02 tháng 08 năm 2024 lúc 21g00.

Vẻ đẹp rạng ngời của các nhân vật trong câu chuyện “Hồ Điệp” đã thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu Vườn Âm Nhạc, khiến trái tim khán giả rung động. Để hóa thân hoàn hảo vào vai diễn, nữ diễn viên Như Cherry đã dành nhiều tâm huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ. “Khi nhận kịch bản về chủ đề lần này mình khá hoang mang làm sao cho bản thân mình phải đẹp đúng với nhân vật. Vì trong tâm trí khán giả Hồ Điệp rất đẹp mà đồng thời phải tôn lên bạn diễn và các tiết mục khác . Bản thân mình đều rất yêu các nhân vật mình đã diễn qua nhưng có lẽ nhân vật lần sẽ để lại ấn tượng rất lớn trong lòng mình vì mình được xinh đẹp như công chúa nên mình cũng đã dành thời gian để chăm chuốt nhân vật và vẻ bề ngoài.” Như Cherry chia sẻ.

Để hóa thân thành công vào nhân vật Bích Điệp, Như đã dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản, tập luyện cùng bạn diễn và trau dồi kỹ năng diễn xuất. Nữ diễn viên cũng đặc biệt chú trọng đến ngoại hình, chăm chút trang phục và makeup sao cho phù hợp với hình ảnh nhân vật. Sự nỗ lực của Như Cherry đã được đền đáp xứng đáng, khi mà những tiếng cười của các bạn nhỏ vang lên mỗi lần tới phân đoạn của Như đảm nhiệm, không chỉ vậy mọi tạo hình nhân vật đều được các bạn nhỏ tại nhà hát trầm trồ và hò reo bởi sự đáng yêu. Những tiếng cười, những tràng pháo tay của khán giả nhí là niềm hạnh phúc to lớn và là giải thưởng cho sự cống hiến của cô.

Một diễn viên chăm chút cho sự nghiệp, yêu nghề nên không quá khi nói nữ diễn viên được khán giả yêu thương và ủng hộ rất nhiều bởi sự nỗ lực và cố gắng. Không chỉ vậy cô luôn biết ơn những người xung quanh, cô luôn nhắc tới họ trên ánh sáng khi mà họ chỉ ở sau cánh gà nơi những ánh đèn lung linh không chiếu tới.”Phải nói là mình rất biết ơn và may mắn vì luôn có thầy cô và anh chị em trong ekip rất tận tâm hỗ trợ cho tụi mình”: Như xúc động chia sẻ. Một thái độ sống tốt, yêu nghề thì chắc hẳn không chỉ có được khán giả yêu thương mà chắc chắn cô sẽ còn gặt hái được nhiều thành công trong con đường sự nghiệp.

Để đón xem cô diễn viên tài năng của Vườn Âm Nhạc sẽ hóa thân vào nhân vật Bích Điệp trong vở “Hồ Điệp” dễ thương và kiên cường như thế nào? Thì chúng ta hãy cùng đón xem “Hồ Điệp” trong chương trình Vườn Âm Nhạc phát sóng vào lúc 21g00 trên kênh HTV9 ngày 2/8/2024 nhé.

Biên kịch: Cao Võ Trường Di
Biên tập – Đạo diễn: Trần Minh Cường
Tin bài: Tuyết Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.