Teen Nghệ An tinh nghịch với bộ ảnh kỷ yếu ‘Mình cưới nhau đi’

Học sinh lớp 12 trường THPT Cửa Lò, Nghệ An, vui đùa hết mình và có những khoảnh khắc ấn tượng bên nhau thực hiện Khoảnh khắc trong bộ ảnh kỷ yếu ‘Mình cưới nhau đi’

 photo 1_1.jpg
Mang đậm phong cách hài hước. Dựa trên nền nhạc ca khúc Mình cưới nhau đi, một cặp học sinh hoán đổi giới tính khi nam mặc váy cưới, nữ diện vest và “quẩy hết mình” trên bãi biển đã được các bạn tập thể lớp 12 D2, trường THPT Cửa Lò, Nghệ An thực hiện. 
Suy nghĩ táo bạo và hài hước, bộ ảnh thể hiện sự đoàn kết của tập thể lớp nhằm lưu lại khoảnh khắc của một thời để nhớ. Sau này khi nhìn lại chắc sẽ rất xúc động khi mỗi người một ngã, một con đường một lối đi.

 photo 2_3.jpg
Vân Anh – lớp trưởng 12D2 – cho biết trước khi chụp kỷ yếu, cả lớp đều yêu thích và thống nhất chọn ca khúc Mình cưới nhau đi làm nền phong cách nhí nhảnh, vui vẻ. Sau đó, các thành viên thống nhất về địa điểm chụp ảnh và trang phục để có những khoảnh khắc ấn tượng.
 photo 3_3.jpg
Bạn nam nhận đóng vai cô dâu là Trần Bá Thuyên và “chú rể nữ” là Trần Thị Uyển Nhi. Cả hai đều rất nhiệt tình và tự nguyện xung phong cùng đóng cô dâu – chú rể trong bộ kỷ yếu này.
 photo 4_3.jpg
Theo lớp trưởng, rất may mắn các thành viên không gặp khó khăn trong quá trình thực hiện bộ ảnh, vì đều đồng lòng để có được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tuổi học trò.
 photo 5_4.jpg
“Trong quá trình chụp ảnh, kỷ niệm nhảy với cô dâu – chú rể khiến mình đáng nhớ nhất. Tội nhất là khi nhìn thấy bạn nam trong lớp di chuyển khó khăn vì bị bó sát trong bộ váy cưới”, một thành viên trong lớp chia sẻ. Nhờ vậy mới thấu hiểu thêm sự vất vả của các cô dâu ngày cưới!!!
 photo 6.jpg
Với sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng của lớp có 17 nam và 27 nữ, tất cả thành viên đều có phần ” lầy lội” khi tham gia “chiến dịch” lưu lại những hình ảnh đáng nhớ của tuổi học trò. 
 photo 7.jpg
Sau khi bộ ảnh được chia sẻ trên mạng, Vân Anh cho biết: “Mình thấy rất vui khi bộ ảnh của lớp được nhiều người biết đến và nhận được phản hồi tích cực”. Nữ sinh chia sẻ cảm xúc tiếc nuối khi sắp phải rời xa mái trường cấp ba nên sẽ trân trọng mọi giây phút tuyệt đẹp bên cạnh những người bạn tuyệt vời, đó sẽ là những kỉ niệm khó phai trong tim mỗi người.
 photo 8.jpg
Bộ ảnh kỷ yếu ghi lại những khoảnh khắc bên bạn bè và thầy cô của học sinh cuối cấp. Thời gian tới, các bạn sẽ khá bận rộn với nhiều kỳ thi quan trọng. Chúc các bạn thi tốt và thành công trên con đường tương lai nhé!                                       
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Theo Zing.vn

 
 
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.