Lê Mai Sang: Hành trình từ gái quê đến hoa khôi quốc dân

“Sinh ra từ làng quê nhưng tôi chưa bao giờ ngại ngùng vì điều đó, trái ngược lại tôi cảm ơn mảnh đất thân thương, tình người nồng ấm và những khó khăn, vất vả đã giúp bản thân thêm nghị lực đi đến hôm nay” – Nở nụ cười hiền, hoa khôi Lê Mai Sang mở đầu câu chuyện bằng chất giọng ngọt lịm của cô gái miền Tây. 

Chặng đường từ cô gái chân chất miền sông nước đến danh xưng hoa khôi quốc dân của Lê Mai Sang là câu chuyện của sự nỗ lực và bản lĩnh trước những cám dỗ, mặt trái của ánh hào quang.

– Xin chào hoa khôi Lê Mai Sang, bạn có thể chia sẻ nhiều hơn với độc giả về hành trình trở thành Hoa khôi quốc dân? 

– Xin chào quý độc giả. Cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm và ủng hộ Sang trong thời gian qua. Hoa khôi miền Tây hay Hoa khôi Quốc dân đối với Sang đó chính là danh hiệu vô cùng cao quý. Nó thể hiện tình cảm, sự yêu mến mà mọi người dành cho mình và cũng là động lực khiến Sang phải nỗ lực nhiều hơn để không phụ niềm tin mà mọi người đã trao tặng. 

Sang vốn sinh ra ở miền Tây sông nước. Ở vùng nông thôn nghèo, so với các bạn trên phố thị khi bước chân vào con đường nghệ thuật Sang có nhiều điều còn bỡ ngỡ và buộc mình phải thật sự cố gắng hơn gấp nhiều lần. 

Còn nhớ những ngày đầu bước chân vào nghề người mẫu, Sang gặp khá nhiều khó khăn khi không có ekip hỗ trợ, không có người dẫn đường… Những ngày tháng chập chững ấy có những lúc vô cùng áp lực đến độ Sang muốn từ bỏ nhưng rồi đam mê, khát vọng và cả sự kỳ vọng của những người thân yêu đã giúp Sang có động lực tiếp tục cố gắng. 

Sang đã thử sức với vai trò mẫu ảnh, người mẫu trình diễn thời trang, MC và may mắn nhận được sự yêu mến của mọi người. Mỗi một lời nhận xét khen ngợi hay góp ý đều trở thành bước đệm để Sang có được ngày hôm nay.

 Danh xưng hoa khôi quốc dân có khiến Sang phải chịu áp lực không? 

– Có chứ! Danh xưng hoa khôi quốc dân đối với Sang là một niềm tự hào nhưng nó cũng mang sức nặng vô cùng lớn. Sang ý thức được nó chính là niềm tin, sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình, mà niềm tin nó như một tờ giấy phẳng phiu, một lần nhàu nát thì chẳng bao giờ phẳng phiu lại được như ban đầu. Sang coi danh xưng đó như một lời nhắc nhở bản thân phải cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi việc mình làm và đã làm thì việc gì cũng phải chỉn chu, tâm huyết.

– Có người nói con đường nghệ thuật là con đường rải hoa hồng nhưng hoa hồng thì đầy gai. Sang lại còn quá trẻ, bạn đã làm thế nào để tránh được những cám dỗ trong nghề? 

– Câu nói này rất đúng! Con đường nghệ thuật nó có hai mặt song hành, thậm chí ranh giới sáng tối của đời sống showbiz rất mong manh. Sang thực sự ngưỡng mộ các anh chị nghệ sĩ lớn, họ không chỉ là những người giỏi chuyên môn mà còn bản lĩnh trong nghề nghiệp. Sang coi họ là những tấm gương để học hỏi và noi theo. Bản thân còn trẻ, nhưng như Sang đã nói, mình ý thức được niềm tin mà mọi người trao tặng. Không dễ dàng gì đi đến ngày hôm nay và Sang không cho phép mình phụ mọi người, phụ chính bản thân mình.

– Dường như đó là lý do Sang khá cẩn trọng trong từng bước đi của mình? 

– Đúng vậy! Tính Sang đã không làm thì thôi, đã làm phải đặt trọn tâm huyết. Sang cũng cân nhắc rất kỹ trong các dự án của mình. Nếu mọi người để ý thì có thấy Sang cũng không xuất hiện nhiều ở các chương trình đúng không? Sang có những nguyên tắc riêng trong công việc và xây dựng hình ảnh. Kể cả việc tham gia các sự kiện, chương trình… Sang muốn sự xuất hiện của mình mang lại ý nghĩa, truyền tải những giá trị thực thụ đến với cuộc sống. Hình ảnh Sang muốn hướng tới là một nghệ sĩ thực thụ, đi lên bằng năng lực và nói không với scandal.

 Vẻ đẹp rạng ngời của Hoa khôi quốc dân trong bộ ảnh mới

– Công chúng yêu mến cũng rất mến mộ phong cách thời trang của Sang, bạn có thể chia sẻ một số bí quyết về thời trang của mình cho độc giả được biết? 

– Cảm ơn mọi người đã yêu mến. Có lẽ Sang sinh ra ở miền Tây nên cũng yêu thích sự ngọt ngào, dịu dàng như các cô gái ở đây. Tuy không bó buộc bản thân vào bất kỳ phong cách nào, nghề mẫu đòi hỏi Sang phải biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên Sang vẫn yêu thích hình ảnh nữ tính, trưởng thành, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. Với Sang một trang phục đẹp là trang phục phù hợp với hình thể, giúp bản thân mình tự tin hơn và phù hợp với nơi mình xuất hiện. 

– Mai Sang có thể chia sẻ với độc giả một số dự định của mình trong thời gian tới? 

– Trong thời gian tới, Sang sẽ vẫn tiếp tục cống hiến cho con đường nghệ thuật. Bản thân Sang cũng đầu tư nghiêm túc trong việc học hỏi các kỹ năng và chọn lọc các dự án phù hợp để cống hiến. Sang hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ tất cả mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.