Bầu show Bảo Trâm: “Trâm không quá quan trọng về vấn đề hàng hiệu hay bình dân”

Bầu show Bảo Trâm được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng và các bạn trẻ yêu mến vì sở hữu phong cách thời trang hiện đại và sành điệu. Hãy cùng lắng nghe cô chia sẻ những bí kíp để có thể trở nên thật xinh đẹp trước mặt mọi người nhé!

Xin chào Bảo Trâm, được biết chị có phong cách thời trang khá đa dạng. Vậy, chị có stylist hay là tự mình mix đồ?

Với bản thân Trâm, tùy vào những chương trình khác nhau thì sẽ có phong cách khác nhau. Đa phần thì Trâm tự mix đồ là chính. Còn những chương trình nào quan trọng thì Trâm sẽ nhờ sự tư vấn của stylist.

Phong cách thời trang mà chị yêu thích là gì?

-Trâm cảm thấy bản thân khi lựa chọn phong cách năng động, trẻ trung dễ hơn. Vì khi lựa chọn phong cách năng động , cá tính sẽ dễ hơn trang phục sexy. Trâm luôn muốn hướng bản thân tới sự thoải mái, tự tin mỗi khi diện trang phục.

Chị có thể chia sẻ bí kíp phối đồ để làm cho nhìn trông eo thon, dáng cao?

-Để khoe được đôi chân dài, nhìn cơ thể trông gầy hơn thì Trâm thường chọn những bộ đồ tối màu, có sọc đứng. Nếu mặc quần có thể chọn quần cạp cao, ôm chân, kết hợp với giày boot cổ ngắn hoặc quần ống suông đứng, phối với giày cao gót, áo thì kiểu ôm hoặc rộng. Nhìn chung, theo Trâm thấy thì có rất nhiều cách để có thể khi phối hợp với nhau tạo cho người nhìn một thân hình hoàn hảo.

 

Thời tiết ở Sài Gòn khá nóng nực, đang là mùa Thu Đông tới, vậy bí kíp để có thể vẫn diện trang phục Thu Đông đẹp mà vẫn không khó chịu vì thời tiết của chị là gì?

-Không khó để ở Sài Gòn vẫn diện được đồ Thu Đông mà không cảm thấy nóng nực. Trâm thường kết hợp áo thun mỏng cao cổ, cùng quần đen cạp cao và một đôi boot qua gối hoặc là mặc áo thun ngắn, cùng quần da đen và một chiếc áo lông nhẹ.

 

Theo chị, trang phục hàng hiệu và hàng thường bên nào phù hợp với bản thân hơn? Chị có cảm thấy ngại hay không nếu có người tặng mình đồ hàng bình dân?

-Với một người yêu mọi phong cách thời trang như Trâm thì chỉ cần bản thân cảm thấy đẹp, phù hợp và tự tin khi đối diện với mọi người là được. Trâm không quá quan trọng về vấn đề hàng hiệu hay bình dân. Đặc biệt, tất cả mọi món quà mà mọi người tặng Trâm đều cảm thấy trân quý. Cho nên, việc giá trị món quà ấy như nào không quá quan trọng với Trâm, chủ yếu là tấm lòng của người tặng dành cho mình.

Bí kíp để chị có thân hình thon thả là gì?

-Thật ra thì trước kia Trâm cũng có thân hình có phần hơi mũm mĩm. Vì để diện những trang phục đẹp mà mình thích, Trâm buộc phải khắt khe với bản thân. Về phần ăn uống thì Trâm chia ra nhiều bữa nhỏ, thường là bốn bữa một ngày, sau 5h thì Trâm không ăn gì cả. Đặc biệt, Trâm rất tích cực uống nước. Vừa giữ dáng, mà lại làm đẹp da.

Ngoài chế độ ăn nghiêm ngặt thì Trâm cũng có chế độ tập luyện khá là khắt khe, hàng ngày Trâm tập cardio, plank một tiếng đến một tiếng rưỡi một ngày.Cho đến khi có được cân nặng ưng ý, Trâm vẫn duy trì thói quen ăn uống và tập luyện như vậy.

 

Nếu được nhận lời mời mở một thương hiệu thời trang, chị sẽ hướng tới đối tượng và phong cách như thế nào?

-Trâm sẽ hướng đến đối tượng là những phụ nữ hiện đại. Bởi vì, Trâm luôn muốnlàm cho mọi người hoàn thiện hơn về cách ăn mặc , không đóng khung trong một phong cách nào cả. Trâm luôn muốn làm mới bản thân và hy vọng mọi người xung quanh sẽ luôn có được tinh thần đó. Cho nên, nếu có duyên thì Trâm sẽ luôn hướng đến sự hiện đại, trẻ trung cho các chị em phụ nữ.

Cảm ơn Bảo Trâm đã chia sẻ! Chúc bạn luôn thành công!

Photo: Trí Bùi

M.u.a : Hân Nguyễn

Hair: Anh Thư Bùi

Asistaint : Minh Diệu – Kim Huệ

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.