Én bạc Hải Triều – một năm nhìn lại

Xuất phát điểm là một người dẫn chương trình chuyên nghiệp trước khi tham gia cuộc thi én vàng 2019, MC 9x Hải Triều cũng đã có nhiều thành tính đáng chú ý như anh từng đoạt quán quân “Tôi là người dẫn chương trình 2016” (Micro Vàng) do Cung văn hóa lao động TpHCM tổ chức.

Năm 2017 – 2019, anh vinh dự được mời vào vị trò giám khảo HLV của “Micro vàng” đồng thời là giám đốc sản xuất chương trình, người đưa ra đề tài cũng như thử thách cho các vòng thi. Không những thế, Hải Triều còn là cái tên được nhiều trường lựa chọn giữ vị trí giám khảo của nhiều hoạt động phong trào dành cho sinh viên.

Sau cuộc thi, công việc của Hải Triều không có quá nhiều thay đổi bởi định hướng ngay từ đầu của chàng MC 9x vẫn tiếp tục đi học nâng cao bằng cấp của bản thân, và hiện tại MC Hải Triều đã là một thạc sỹ đồng thời đang là nghiên cứu sinh. Riêng công việc dẫn chương trình thì Hải Triều cũng là gương mặt quen thuộc của kênh truyền hình HTV với nhiều chương trình khác nhau, các hoạt động sự kiện từ sau cuộc thi thì Hải Triều vắng bóng hẳn, chia sẻ về điều này MC Hải Triều cũng chia sẻ “sau dịch bệnh các sự kiện cũng hạn chế cho nên không xuất hiện cũng là điều hiển nhiên, thêm vào đó định hướng hoạt động của bản thân Triều trong năm 2020 vẫn hoàn thành việc học và tích cực tham gia truyền hình để khán giả có thể ghi nhớ” Én Bạc Hải Triều nói.

Mới đây nhất Én Bạc Hải Triều còn mạnh dạng tự sản xuất chương trình “Tối Nay 8 giờ”, chương trình định hướng về sức khoẻ, khoa học do chính cậu làm biên tập và host với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như: MC Thanh Thảo, Nam Vương Cao Xuân Tài, Hoa Hậu Đỗ Nhật Hà, thạc sỹ Y khoa Minh Thảo,… Tuy là chương trình đầu tay nhưng hiệu ứng rất tốt và chất lượng sản phẩm khi trình chiếu cũng được đánh giá khá cao từ khán giả.

Có thể nói, dù không quá nỏi bật sau cuộc thi Én vàng 2019, nhưng Hải Triều vẫn giữ được phong độ và có từng bước đi vững vàng trong công việc của một người dẫn chương trình.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.